Đỗ Mỹ Linh tặng áo dài cho HLV người Philippines

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/10/2017 13:31:00 +07:00

Trước khi về Philippines, HLV catwalk Sanjo Santos được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tặng một món quà cực kì ý nghĩa - áo dài truyền thống của Việt Nam.

Với Hoa hậu Việt Nam 2016, áo dài là món quà có ý nghĩa lớn lao về mặt tinh thần khi trao tặng nó cho người thầy của mình. Đỗ Mỹ Linh chia sẻ bản thân rất thích được mặc áo dài và khi khoác nó lên, cô cảm thấy tự hào.

Vì vậy, trao tặng áo dài cho chuyên gia catwalk đến từ Philippines cũng là cách để cô thể hiện lòng biết ơn đối với người thầy của mình và quảng bá hình ảnh tà áo dài Việt Nam ra quốc tế.

hoa-hau-my-linh-15

HLV catwalk Sanjo Santos bên cạnh Đỗ Mỹ Linh.

Video: Đỗ Mỹ Linh nói gì khi bị chê nhạt để đi thi quốc tế?

Hoa hậu Mỹ Linh đã đưa chuyên gia Philippines đến nhờ NTK Ngô Nhật Huy - người anh thân thiết từng thiết kế cho cô những chiếc áo dài ấn tượng để lấy số đo và cùng chọn một số mẫu thiết kế áo dài phù hợp nhất cho HLV của mình.

Được biết, ê kíp của Mỹ Linh đã chọn chuyên gia người Philippines để trau dồi khả năng catwalk cho người đẹp. Sanjo Santos là chuyên gia về trình diễn sân khấu, người sáng lập trung tâm đào tạo người mẫu, Hoa hậu Modelo Bikolano đồng thời cũng là đạo diễn catwalk của rất nhiều chương trình thời trang, cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng tại Philippines.

Hoa hậu Mỹ Linh đã có khoảng 2 tuần rèn luyện với vị chuyên gia này. HLV Philippines đã dành cho đại diện Việt Nam tại Miss World 2017 những lời khuyên chân thành nhất, những kinh nghiệm quý báu khi trình diễn trên sàn catwalk cũng như thể hiện khả năng của bản thân trước BTC cuộc thi.

hoa-hau-my-linh-9

 

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, Đỗ Mỹ Linh sẽ lên đường tới Trung Quốc để tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới. Tới thời điểm hiện tại, cô đang từng ngày hoàn thiện các kỹ năng và thực hiện dự án nhân ái của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn