Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nữ doanh nhân Trần Thiên Lý cùng ngồi ghế nóng cuộc thi ‘Hoa hậu Doanh nhân Việt – Hàn 2019’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/06/2019 11:36:00 +07:00

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và nữ doanh nhân Trần Thiên Lý cùng góp mặt trong một cuộc thi nhan sắc với vai trò giám khảo.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu Việt Nam của mình, Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều sự tin tưởng và đảm nhận vai trò giám khảo ở nhiều cuộc thi nhan sắc. Mới đây, cô đã nhận lời làm trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hâu Doanh nhân Việt - Hàn 2019 (Miss Viet - Korea Business 2019).

Người đẹp chia sẻ, với cô, vẻ đẹp là sự đa dạng không phụ thuộc vào một cơ thể hoàn thiện mà nằm ở nghị lực và trí tuệ. "Tôi rất vui khi đồng hành với cuộc thi dành cho những phụ nữ, doanh nhân thành đạt.

Nhiều người hỏi tôi có áp lực, lo lắng hay có thấy phù hợp khi ngồi ghế giám khảo cuộc thi không, tôi sẽ chuyển sự nghi ngờ đó thành động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được tin tưởng" - Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Hoa hậu Việt Nam 2016 nói thêm, với kinh nghiệm tham dự các cuộc thi sắc đẹp suốt 3 năm qua, cô rất tự tin quan sát và đưa ra những đánh giá khách quan nhất.

domylinh (2)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm trưởng ban giám khảo "Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019".

Hoa hậu Doanh nhân Việt – Hàn 2019 là cuộc thi dành cho nữ doanh nhân là người Việt Nam và Hàn Quốc với mục đích gắn kết tình hữu nghị giữa hai nước Việt – Hàn đồng thời có cái nhìn mới về những người phụ nữ hiện đại đầy bản lĩnh – tài năng và trí tuệ.

Trong khi đó, nữ doanh nhân Trần Thiên Lý – một trong những thành viên ban giám khảo cho biết cô rất vinh dự khi được mời vào vị trí này.

"Trong quá trình theo dõi các thí sinh dự thi qua các vòng thi, tôi sẽ có những tiêu chí phù hợp, lựa chọn những thí sinh có tiềm năng nhất, có năng lực để đội lên mình chiếc vương miện danh giá, đại diện cho vẻ đẹp cả 2 nước Việt – Hàn".

Tran-Thien-Ly-3 (1) 4

 Giám khảo xinh đẹp Trần Thiên Lý.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nữ doanh nhân xinh đẹp Trần Thiên Lý nhận lời mời giữ vai trò BGK một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ. Cô cũng từng bước ra ở nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín dành cho giới doanh nhân như Miss Vietnam Photo Model 2018 và đạt danh hiệu Miss Luxury Photo - Miss Làn da đẹp nhất.

“Tôi sẽ hoàn thành tốt nhất sứ mệnh của mình là một nữ giám khảo công tâm, lựa chọn được thí sinh hội tụ đủ công – tâm – tài – sắc cho vẻ đẹp hoàn hảo giữa 2 nước Việt - Hàn. Các cô gái tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Hàn 2019 như những bông hoa mẫu đơn tài sắc, trong hàng ngàn những bông mẫu đơn rực rỡ đó, chắc chắn sẽ có những bông hoa tài sắc, ngát hương nhất để ban giám khảo lựa chọn”, nữ giám khảo Trần Thiên Lý nói.

domylinh (1)

Các thành viên ban giám khảo và ban tổ chức "Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019".

Còn với Hoa hậu Việt - Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung, trưởng ban tổ chức đồng thời là nhà sáng lập cuộc thi thẳng thắn: "Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019 nhằm tạo ra một sân chơi sắc đẹp lành mạnh, tôn vinh sự phát triển của các nữ doanh nhân.

Hơn nữa cuộc thi nhằm phát huy giá trị tinh thần, tôn vinh sắc đẹp của các người đẹp cả 2 nước, cuộc thi sẽ kế thừa những thành tích đã đạt được, đồng thời có nhiều thay đổi để nâng tầm giá trị".

Cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019" không chỉ nhằm tìm kiếm những nhan sắc đẹp mà còn tôn vinh sự thông minh, thành đạt của những nữ doanh nhân Việt kiều cùng các hoạt động ý nghĩa, mang đậm bản sắc dân tộc.

Dự kiến sẽ có khoảng gần 50 thí sinh là các cô gái, nữ doanh nhân thành đạt tranh tài. Đây sẽ là một trong những sự kiện văn hóa được chờ đợi nhất, bởi nhiều thông điệp cuộc sống, thông điệp nữ quyền sẽ được trình bày và kêu gọi tại cuộc thi này.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn