Đỗ Mỹ Linh kể chuyện một mình 'chiến đấu' với hai cuộc thi Hoa hậu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/11/2018 07:03:00 +07:00

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ quãng thời gian một mình "chiến đấu" với 2 cuộc thi Hoa hậu là Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Thế giới.

Cuối tuần qua, chuỗi sự kiện “Hành trình từ trái tim" đến với Đại học Nha Trang và Cao đẳng Sư Phạm Nha Trang (Khánh Hòa). Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Người đẹp truyền thông Ngọc Linh và ca sĩ Maya nhận được nhiều quan tâm khi góp mặt tại sự kiện này.

Câu chuyện vượt qua khó khăn, thử thách để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 và giành giải Người đẹp nhân ái cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 của Mỹ Linh gây ấn tượng với các bạn sinh viên.

Cô kể, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bao giờ cũng gây xúc động mạnh mỗi khi cô nghĩ đến. Bởi đây là cuộc thi mà cô đã phải một mình “chiến đấu”, không ekip, không người thân, không bạn bè ở bên như các bạn khác.

“Trong khi nhiều thí sinh đầu tư về trang phục, make up, tập luyện rất kỹ trước đó, thì Linh phải mượn đồ của bạn, đồ không mặc được cũng mượn đề phòng khi cần, kinh phí hạn hẹp... Linh phải tự trang điểm, là lượt trang phục, chi trả các khoản phát sinh.

Nhiều khi Linh thấy tủi thân nhưng lại nghĩ, chính điều đó khiến Linh mạnh mẽ, tự lập hơn và đây cũng là một trong những yếu tố Linh được ban tổ chức đánh giá tốt. Kết quả đêm chung kết ngoài sức mong đợi nhưng Linh nghĩ mình xứng đáng với những gì đang có”, Mỹ Linh nói. 

DSC_7207

 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Một năm sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cô gái nhỏ nhắn với gương mặt bầu bĩnh và nụ cười hiền đã giành được danh hiệu Người đẹp nhân ái tại Hoa hậu Thế giới 2017 với dự án Cõng điện lên bản ở thôn Cu Vai (Yên Bái).

Đó là những ngày Yên Bái mưa lớn liên tục gây lũ lụt, sạt lở, sập cầu. Thôn Cu Vai bị cô lập hoàn toàn khiến Mỹ Linh và ekip thực hiện dự án mất liên lạc với người thân, bạn bè, khán giả ở miền xuôi.

“Chỗ ở bị dột, thức ăn cạn kiệt, tắm nước lạnh trên núi, người dân Cu Vai chia sẻ với Linh từng bữa cơm đạm bạc nấu với nước mưa và ăn với măng rừng muối mặn. Chứng kiến cảnh sống khó khăn của người dân nơi đây, Linh nhắc bản thân phải cố gắng hoàn thiện dự án. Cuối cùng, nhìn nét mặt phấn khởi của bà con khi lần đầu có điện, Linh hạnh phúc rơi nước mắt”.

Phạm Ngọc Linh – cô tiếp viên hàng không Việt Nam Airline, thí sinh tài năng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2018 và giành giải thưởng Người đẹp truyền thông đã chia sẻ với sinh viên về hành trình đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và “bật mí” cách để có thể thông thạo hai ngoại ngữ Anh – Nhật. 

DSC_7209

 Phạm Ngọc Linh

Maya nhận được nhiều thiện cảm của sinh viên khi cô chia sẻ bộ phim của cô mới được giải LHP Kim Mã lần thứ 25 tổ chức tại Đài Loan. Maya từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Việt Trung 2006 và đoạt giải Miss Tài năng.

Tuy nhiên, với niềm đam mê âm nhạc, Maya xác định, đây mới là hướng đi thực sự của cô, từ đó sự nghiệp của cô bắt đầu phát triển. Tiếp sau đó cô còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái nhiều thành công.

DSC_7189 3

Maya (Ảnh: Thiên Hùng)

Sau buổi giao lưu, ba người đẹp cùng nhau đi thăm thành phố biển. Mỹ Linh, Ngọc Linh và Maya đã lưu lại những bức ảnh cùng nhau để làm kỷ niệm.

Minh Minh
Bình luận
vtcnews.vn