Đỗ Mỹ Linh gây tranh cãi khi làm giám khảo ‘Hoa hậu Việt Nam 2018', BTC nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/06/2018 07:27:00 +07:00

Đại diện BTC, nhà báo Lê Xuân Sơn –Trưởng ban tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2018" có những phát ngôn về việc lựa chọn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vào vị trí giám khảo.

Theo truyền thống hình thành từ nhiều năm nay, trong ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam luôn có một Hoa hậu. Riêng cuộc thi năm 2018, vì 30 năm lịch sử Hoa hậu Việt Nam (tính cả các cuộc thi tiền thân) nên sẽ có 3 Hoa hậu được mời ngồi ghế giám khảo. Sau khi cân nhắc, BTC quyết định chọn đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham gia.

Trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, đây là lần đầu tiên đương kim Hoa hậu được mời làm giám khảo để tham gia lựa chọn người kế nhiệm. Và có lẽ, cô cũng là vị giám khảo trẻ tuổi nhất từ trước đến nay của cuộc thi này.

HOA HAU MY LINH CANNES

Đỗ Mỹ Linh trở thành 1 trong 3 Hoa hậu làm giám khảo "Hoa Hậu Việt Nam 2018".

Theo chia sẻ từ nhà báo Lê Xuân Sơn – Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, BTC cũng cân nhắc về yếu tố Mỹ Linh còn quá trẻ, nhưng thấy không đáng ngại vì điều quyết định không phải là tuổi tác mà là vị giám khảo đó trải qua những gì và đạt thành tựu đủ để ngồi vào ghế nóng hay chưa.

“Chúng tôi thấy trong vòng gần 2 năm nhiệm kỳ của mình, Đỗ Mỹ Linh có sức ảnh hưởng với giới trẻ hiện nay bởi hình ảnh đẹp và lối sống gương mẫu, tích cực cũng như nỗ lực hết sức hoàn thiện bản thân, thực hiện tốt sứ mệnh, không chỉ giữ gìn mà còn phát triển được hình ảnh đẹp.

Cô ấy cũng là một trong những Hoa hậu mà trong nhiệm kỳ của mình tham gia nhiều hoạt động xã hội, văn hoá, thiện nguyện và có nhiều đóng góp cho xã hội nhất từ trước đến nay. Cô là gương mặt đại diện, đại sứ hình ảnh cho nhiều tổ chức, nhiều sự kiện tầm cỡ.

Đặc biệt, Đỗ Mỹ Linh chiến thắng trong một vòng thi đối mặt và giành danh hiệu Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Các trải nghiệm và thành tựu đó đủ để Mỹ Linh ngồi vào ghế giám khảo” – ông Lê Xuân Sơn chia sẻ.

a

 

Cũng theo trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết, việc làm giám khảo sẽ ảnh hưởng vai trò đồng hành cùng cuộc thi với tư cách đương kim Hoa hậu của Đỗ Mỹ Linh.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Đỗ Mỹ Linh sẽ ngồi ở vị trí giám khảo. Khi có kết quả, Hoa hậu mới được công bố, người đẹp sẽ thực hiện vai trò Hoa hậu vừa kết thúc nhiệm kì lên trao vương miện cho người kế nhiệm.

Video: Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ xúc động trước khi hết nhiệm kì

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn