Đỗ Merlo nổi giận hất tay vào mặt đối thủ, đấm thủng biển quảng cáo

Thể thaoChủ Nhật, 29/10/2017 19:03:00 +07:00

Phút 75, sau tình huống tranh chấp với thủ thành Văn Cường, tiền đạo Đỗ Merlo đã đánh nguội thủ môn của Quảng Nam và phải nhận thẻ đỏ.

Phút 54, SHB Đà Nẵng phải nhận bàn thua thì đến phút 68, họ chỉ còn chơi 10 người khi Gramoz nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha đánh nguội trả đũa đối với Trần Văn Học bên phía Quảng Nam.

Mọi thứ chưa dừng lại ở đó. Phút 73, trong một tình huống bóng bổng, Merlo va chạm với thủ thành Văn Cường củ Quảng Nam. Khi ngã ra sân, tiền đạo gốc Argentina đã vung tay đánh vào mặt thủ môn của Quảng Nam. Sau đó Thiago lao vào phản can thiệp thì Đỗ Merlo tiếp tục đứng dậy đẩy ngã trung vệ của Quảng Nam.

Melor-01

 Merlo đẩy ngã Thiago sau khi phạm lỗi với Văn Cường.

Cả HLV Lê Huỳnh Đức và Hoàng Văn Phúc phải vào sân để hạ nhiệt những cái đầu nóng. Đỗ Merlo sau đó phải nhận thẻ đỏ trực tiếp của trọng tài Nguyễn Hiền Triết.

Trên đường rời sân ở đường hầm, khi cầu thủ Phan Thanh Hưng của Quảng Nam (đã rời sân trước đó), người từng là đồng đội của Merlo ở SHB Đà Nẵng đưa tay ra động viên Đỗ Merlo thì bị cầu thủ này gạt ra. Merlo tiếp tục thiếu kiềm chế, tung một cú đấm mạnh, thủng biển quảng cáo trong đường hầm.

Melo

Đỗ Merlo vung tay đấm thủng biển quảng cáo khi Thanh Hưng muốn bắt tay trong đường hầm.

Ngay sau khi Đỗ Merlo rời sân, Quảng Nam có bàn thắng thứ 2 do công của Claudecir. Đây cũng là pha làm bàn ấn định tỷ số.

Với chiến thắng 2-0, Quảng Nam giành lại ngôi đầu từ FLC Thanh Hóa.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn