Đỗ Merlo đấm thủng biển quảng cáo, VFF không phạt

Thể thaoThứ Tư, 01/11/2017 07:45:00 +07:00

Ban kỷ luật VFF vừa có quyết định cuối cùng về cơn lôi đình của tiền đạo Đỗ Merlo trong trận SHB Đà Nẵng thua 0-2 Quảng Nam vòng 23 V-League.

Quyết định của Ban kỷ luật VFF là không phạt nguội tiền đạo Đỗ Merlo. Trước đó, cầu thủ gốc Argentina đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Nguyễn Hiền Triết khi có hành động vung tay vào mặt thủ thành Văn Cường của Quảng Nam sau tình huống tranh chấp, sau đó va chạm tiếp với trung vệ Thiago rồi có hành động không đẹp với Phan Thanh Hưng trong đường hầm khi nhận thẻ đỏ rời sân.

Video cơn lôi đình của Merlo

Về hành động đẩy trung vệ Thiago, ông Nguyễn Hải Hường, Trưởng ban kỷ luật VFF giải thích: "Sau khi Merlo va chạm với thủ môn Văn Cường, trung vệ Thiago đã lao vào đẩy Merlo. Vì thế, khi Đỗ Merlo đứng dậy đã trả đũa bằng cách dùng tay đẩy vào người Thiago chứ không dùng tay tung nắm đấm. Pha va chạm chỉ dừng lại ở mức độ như vậy nên ban kỷ luật thấy rằng thẻ đỏ là hợp lý, đúng với sai phạm”.

Cdv-Hai-Phong_Top

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng. 

Liên quan đến quyết định kỷ luật vòng 23 chỉ có Than Quảng Ninh phải nhận án phạt. The đó, Ban kỷ luật VFF cảnh cáo Ban tổ chức sân Cẩm Phả, Quảng Ninh khi để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong sân vận động trong trận đấu Than Quảng Ninh vs Hải Phòng ngày 28/10/2017.

Ở trận đấu vừa nêu, khán giả Hải Phòng là những người đốt pháo sáng, bất chấp lệnh cấm đến sân khách của Ban kỷ luật VFF vẫn còn hiệu lực.

Được biết, ở trận đấu này, BTC sân Cẩm Phả đã nỗ lực kiểm soát pháo sáng khi tăng cường 300 cán bộ an ninh mặc thường phục và sắc phục nhưng vẫn không ngăn được tình trạng đốt pháo sáng diễn ra.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn