Đọ mặt mộc, trào lưu khoe nhan sắc mới của sao Việt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/09/2015 03:15:00 +07:00

Văn Mai Hương, Diệp Lâm Anh đọ mặt mộc với dàn hot girl theo trào lưu khoe mặt mộc. Helly Tống - fashionista được giới trẻ yêu thích - vẫn đẹp rạng rỡ.

(VTC News) - Sau khi khoe những phong cách trang điểm thời thượng, mùa này, các sao Việt lại có xu hướng quay về với vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Sau khi khoe những phong cách trang điểm thời thượng, mùa này, các sao lại có xu hướng quay về với vẻ đẹp tự nhiên nhất. Rất nhiều sao Việt theo trào lưu khoe mặt mộc.

Video sức mạnh của make up:



Văn Mai Hương

Văn Mai Hương khoe làn da bóng như mỹ nữ Hàn.
Văn Mai Hương khoe làn da căng bóng như mỹ nữ Hàn. 
văn mai hương
Văn Mai Hương là một trong những người đầu tiên khởi xướng trào lưu khoe mặt mộc thời gian vừa qua. Mới đây, nữ ca sỹ chia sẻ bức ảnh chụp cận cảnh gương mặt mộc của mình kèm theo lời bình luận hài hước: "Đúng là mình chả được gì ngoài da. Mặt xấu thì da phải đẹp".

Văn Mai Hương nhận được nhiều lời khen ngợi của fan về làn da đẹp, căng bóng và hồng hào như các cô gái xứ Hàn.


Helly Tống

Helly Tống khi make-up.
Helly Tống khi make-up nhẹ trong trào lưu sao Việt theo trào lưu khoe mặt mộc
Và mặt mộc đời thường.
Và mặt mộc. 
Sở hữu vóc dáng đẹp và một gương mặt "nét nào ra nét đó", Helly Tống - fashionista được giới trẻ yêu thích - vẫn đẹp rạng rỡ dù không make-up. Đôi chân mày rậm, làn mi dày, sống mũi cao và làn da trắng hồng tự nhiên là những nét người đẹp tự tin nhất về gương mặt của mình.

Những khi ra đường, Helly Tống chỉ cần đánh chút son bóng và má hồng là đã đủ hút hồn người đối diện.
        
Trà Ngọc Hằng

Trà Ngọc Hằng
Trà Ngọc Hằng 
Trà Ngọc Hằng có một chiếc mũi không quá cao nhưng bù lại, cô có gương mặt thanh tú và đôi mắt to tròn, khá dễ make-up che khuyết điểm.

Dù làm việc trong ngành nghệ thuật, Trà Ngọc Hằng vẫn rất chú trọng đến vẻ đẹp tự nhiên. Cô chăm chút rất kỹ cho làn da của mình bằng chế độ ăn uống, đi spa đều đặn để đẹp từ trong ra ngoài.

Người đẹp chia sẻ bí quyết làm đẹp từ trong ra ngoài.
Người đẹp chia sẻ bí quyết làm đẹp từ trong ra ngoài. 
Diệp Bảo Ngọc

Bà mẹ đơn thân Diệp Bảo Ngọc.
Bà mẹ đơn thân Diệp Bảo Ngọc. 
Dù bận rộn với công việc, bà mẹ đơn thân vẫn dành nhiều thời gian "F5" lại làn da của mình. Dù có make-up hay không, Diệp Bảo Ngọc vẫn xinh đẹp và rạng ngời với làn da mịn màng và đôi má lúm đồng tiền duyên dáng.

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh
Diệp Lâm Anh chia sẻ mặt mộc 99%. Cô là mỹ nhân trong trào lưu sao Việt theo trào lưu khoe mặt mộc
Ca sỹ Diệp Lâm Anh tự hào vì ngay cả khi chụp ảnh mặt mộc bằng điện thoại, da dẻ của cô vẫn tươi sáng như đang được make-up. Cô có chế độ ăn uống lành mạnh, luyện tập thể thao điều độ và thường xuyên đi spa để kịp thời phục hồi làn da vào mỗi cuối tuần.

Băng Di
Băng Di quan niệm da căng bóng là da khoẻ.
Băng Di quan niệm "da căng bóng là da khoẻ". 
Băng Di quan niệm: "Da căng bóng là da khoẻ, đánh chút son là có thể thoải mái ra đường". Vì vậy, người đẹp vẫn thường tự tin khoe mặt mộc những khi không đi làm để làn da có thể "thở" được.

Kelly
Kelly tung ảnh mặt mộc xoá tan tin đồn tiếp tục thẩm mỹ.
Kelly tung ảnh mặt mộc xoá tan tin đồn tiếp tục thẩm mỹ. 
Vừa bị đồn là "mặt sưng tấy vì mới phẫu thuật thẩm mỹ" nhưng hot girl đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Kelly cho biết đó là do ánh sáng và góc chụp khiến gương mặt cô "xấu xí" hơn so với bình thường. Để chứng minh, hot girl vừa chia sẻ một tấm ảnh mặt mộc do cô tự chụp.


Từ sau khi giãi phẫu thẩm mỹ lần năm, Kelly khá hài lòng về nhan sắc. Hiện tại, cô chỉ chuyên tâm chăm sóc làn da để có một gương mặt hoàn hảo như mong muốn.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn