Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi gây ấn tượng với sắc hồng ngọt ngào

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/12/2016 17:18:00 +07:00

Sắc hồng ngọt ngào tươi trẻ của bộ sưu tập I'm a Pink Girl - NTK Kelly Bùi và "PINK" - Đỗ Mạnh Cường đã làm bùng nổ lễ hội thời trang và âm nhạc ngoài trời "Vision - Steps of the Glory" diễn ra tại trung tâm hội chợ và triễn lãm Sài Gòn vào tối 3/12 vừa qua.

I'm a pink Girl  - Kelly Bùi

Trong không khí sôi động của bản nhạc hit Pink Girl với sự trình diễn của ca sỹ Đông Nhi, Lê Thuý mở màn bộ sưu tập I'm a Pink Girl của NTK Kelly Bùi trong trang phục sắc hồng pastel trẻ trung trên nền đen cá tính.  

15 trang phục trình diễn được Kelly Bùi thiết kế mô phỏng sắc hồng - đen của dòng xe Vision 2016 dành riêng cho phái đẹp. Nhà thiết kế sử dụng da, bông và lưới làm chất liệu chủ đạo, đặc trưng của thời trang Thu - Đông Hà Nội.

Sử dụng kỹ thuất cắt 3D tạo nên những thiết kế mang phong cách hiện đại. Kelly Bùi đã khéo léo lồng ghép những chất liệu mang đặc trưng phong cách thể thao vào kiểu áo khoác bomber đính stickers vui mắt, áo jacket biker da cá tính, phụ kiện kẻ sọc và giày sneaker năng động.

Sự nữ tính gợi cảm của phái đẹp được NTK thể hiện trong việc kết hợp những chiếc váy lưới phồng tulle bồng bềnh, chân váy đính lông mềm mại uyển chuyển. Tất cả đều gợi nhớ về phong cách punk/pop đáng yêu của công chúa nhạc rock Avril Lavigne.

Kelly Bui (1)

 

Kelly Bui (2)

 

Kelly Bui (3)

 

Kelly Bui (4)

 

Kelly Bui (5)

 

Pink - Đỗ Mạnh Cường

Đối lập với sắc hồng pastel dịu dàng của Kelly Bùi, NTK Đỗ Mạnh Cường chọn màu hồng pushchair BST Pink gửi tới khán giả trong phần cuối chương trình.

Trên sân khấu dài gần 200m với hiệu ứng âm thanh và ánh sáng hiện đại, những trang phục dạ hội sang trọng đầy tính ứng dụng với sắc hồng rực rỡ thu hút toàn bộ sự chú ý của khán giả. Vẻ đẹp ngọt ngào như những đoá hoa được anh đưa vào 15 thiết kế freesize được cắt ghép từ những nếp xếp bèo lãng mạn.

BST sử dụng chất liệu mềm mại và sang trọng như lụa, voan, chiffon, oganza, gấm chìm, nhà thiết kế đã tái hiện một vườn hồng đa sắc. Sự bay bổng lãng mạn của những chất liệu mềm mại tạo nên hiệu ứng thị giác khá bắt mắt trong những thiết kế đầu tiên. Với kĩ thuật cắt may tinh tế, Đỗ Mạnh Cường đã mang đến một BST cao cấp, thể hiện sự tự do phóng khoáng của phụ nữ.

1_Hinh 1_DMC

 

2_Hinh 2_DMC

 

Do Manh Cuong (2)

 

Do Manh Cuong (8)

 

Do Manh Cuong (15)

 

Những nàng thơ của ĐMC - Lê Thuý - Thuỳ Trang - Mâu Thuỷ di chuyển như những cơn gió trong những phom dáng rộng rãi cùng những thiết kế kinh điển mang đậm phong cách quí tộc châu Âu như đầm phồng chiết eo, đầm bút chì cổ điển. Những chiếc nơ ngoại cỡ trên vai, ngực, eo mang tạo điểm nhấn lạ mắt và nữ tính.

Những thiết kế của Đỗ Mạnh Cường luôn được khán giả đánh giá cao bởi sự hòa hợp giữa yếu tố ứng dụng và tinh thần thời trang cao cấp. Tất cả góp phần tạo nên sự thành công cho show diễn cuối cùng khép lại đêm nhạc hội thời trang sôi động và hào hứng.

Video thời trang nam và nữ thay đổi sau 100 năm

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn