Độ đanh đá và tiêu cực của Hồ Ngọc Hà khi bị dư luận mổ xẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/10/2015 06:28:00 +07:00

Hà Hồ bị dư luận ném đá vì phản ứng tiêu cực trước các nhận xét về mình. Hồ Ngọc Hà không ít lần bị 'ném đá' vì phản ứng đanh đá và tiêu cực trước.

(VTC News) - Hồ Ngọc Hà không ít lần phản ứng đanh đá và tiêu cực trước các nhận xét về mình của khán giả và cư dân mạng.

Hồ Ngọc Hà 'đanh đá' khi bị chê cầm ly rượu kém sang

Trong chuyến du lịch Nhật Bản cùng một số nghệ sỹ như Chi Pu, Quang Vinh...vừa qua, Hồ Ngọc Hà có dịp ăn tối với Hoa hậu Hoàn vũ 2007 người Nhật Bản, Riyo Mori.

Tuy nhiên, khi những bức ảnh về cuộc gặp này được chia sẻ, một số ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà cầm ly rượu kém sang. Thay vì cầm ở chân hoặc đế ly, Hồ Ngọc Hà cầm phía bầu ly và điều này được cho là không đúng với cách cầm ly uống rượu vang.
Hồ Ngọc Hà bị chê cầm ly rượu kém sang
Hồ Ngọc Hà bị chê cầm ly rượu kém sang 
Trước những nhận xét về mình, Hồ Ngọc Hà lập tức lên trang cá nhân đăng tải những bức ảnh tập luyện của mình, thay vì hướng mặt ra phía bức ảnh, cô chỉ hướng phía lưng.

Đi kèm là hình ảnh Tổng thống Obama và nhiều nguyên thủ thế giới cầm ly rượu giống với cách Hồ Ngọc Hà cầm trong bữa tiệc ở Nhật Bản.
hà hồ phản ứng
Hà Hồ phản ứng trên trang cá nhân.
Hồ Ngọc Hà còn không quên 'chua' thêm một đoạn nhắn nhủ: 'Đêm trước khi nhắm mắt, và sáng khi vừa mở mắt. Đời còn nhiều thứ để làm thay vì cố tình đi hạ bệ người khác để bảo vệ bản thân. Chúc những ai luôn nói xấu người khác vui vẻ. Chúc những người luôn yêu thuơng nhau bình an'.

Cách phản ứng thái quá của Hồ Ngọc Hà trước nhận xét 'cầm ly rượu kém sang' có phần hơi thái quá, khiến dư luận cho rằng nữ hoàng giải trí đang đanh đá không cần thiết.

Hà Hồ phản ứng Thanh Lam

Vào năm 2012, khi biết Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng The Voice - Giọng hát Việt, Thanh Lam đã có lời nhận xét: "Đào bới khả năng của các bạn trẻ thì phải bằng những giá trị đích thực. Khi tôi xem chương trình The Voice tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì nhỉ?".

Lời nhận xét có phần đụng chạm này khiến cả Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đều "nhảy dựng" lên phản ứng. Trong khi Mr Đàm tuyên bố "cạch mặt" đàn chị thì Hồ Ngọc Hà lại có hành động đáp trả bằng lời lẽ châm biếm:
hà hồ
Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải bức hình "vòng 3" của Subeo kèm dòng chia sẻ trạng thái thiếu tích cực:
“Luôn dạy con rằng đừng bao giờ làm tổn thương người khác dù là điều nhỏ nhất. Ai cũng có quyền yêu thương, ghét bỏ nhưng hãy sống đúng với nó, yêu thì thổ lộ, ghét thì bỏ qua.

Hãy nhìn điểm mạnh và tốt của người khác để hoành thiện bản thân, ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo, vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương”.
Cách phản ứng quà đà của Hồ Ngọc Hà trước lời nhận xét của Thanh Lam khiến nhiều người cho rằng người đẹp đang hỗn xược với đàn chị, và cách nhận xét châm biếm đó có phần chua ngoa, một người của công chúng thì không nên sử dụng.

Hà Hồ nổi dóa khi con trai bị chê xấu

Hà Hồ là người thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của cậu quý tử nhỏ bé, nhưng trong một lần đăng tải ảnh Subeo trên trang cá nhân, có ý kiến đã nhận xét rằng Subeo không có gương mặt đẹp như của mẹ mà có phần giống bố hơn.

Một số ý kiến ám chỉ nữ hoàng giải trí và thiếu gia phố núi Cường Đô la chênh lệch nhau về ngoại hình, và Hà Hồ ở bên Cường Đô la vì khối tài sản của gia đình thiếu gia này.
hồ ngọc hà
Trước những nhận xét ác ý Hồ Ngọc Hà nổi đóa:
"Họ khuyên nhau sau này lấy chồng, lấy vợ phải nhìn mặt để có con đừng bị xấu xí, mẹ phải công nhận họ hơn mẹ điều này. Mẹ không cần người đó phải đẹp rạng rỡ bên ngoài, mẹ mong con nhìn được trong tâm hồn người đó là cả sự bao dung.

Họ còn nói mẹ ở cạnh ba vì tiền, họ hiều mẹ ghê, biết thế chẳng cần qua đây nằm khóc giờ này vì nhớ con, nhớ ba. Mẹ ngu nhỉ… Mẹ cũng tập được cho mình sống nhẹ hơn, yêu đời hơn, học hỏi những điểm tốt của mọi người xung quanh và bỏ qua những phút ‘yếu’ lòng của họ. Đâu cần phải trách ai đúng không con. Để dành thời gian đó mình tạo dáng xì tin thế này vui hơn con nhỉ".

Sống giữa môi trường giải trí, thị phi là điều không tránh khỏi, nhưng có lẽ "nhảy dựng" lên giữa những đồn đoán không phải là cách hay, nhất là "nhảy dựng" lên bằng những hành động đáp trả chua ngoa như Hà Hồ.

An My
Bình luận
vtcnews.vn