Đồ chơi người lớn dài 20 cm mắc kẹt trong bàng quang người đàn ông suốt 2 ngày

Sức khỏeThứ Năm, 08/03/2018 07:42:00 +07:00

Người đàn ông Đài Loan (30 tuổi) cố chịu đau trong 2 ngày mới chịu đến khám bác sĩ để lấy đồ chơi tình dục mắc kẹt trong bàng quang.

Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa cựu chiến binh Cao Hùng, Đài Loan phát hiện ra một đồ chơi tình dục bằng nhựa plastic dài 20cm bị mắc kẹt trong bàng quang người đàn ông, khi anh này đến bệnh viện khám do bị đi tiểu ra máu.

Người đàn ông không chịu đến gặp bác sĩ và cố tự xử lý món đồ chơi bị mắc kẹt trong cơ thể mình. Cuối cùng khi đi tiểu ra máu, cơ thể quá đau đớn, người này mới chịu tới bệnh viện thăm khám. Anh ta tiết lộ đã nhét đồ chơi người lớn vào niệu đạo để thỏa mãn nhu cầu tình dục nhưng không lấy ra được.

chup-x-quang

Chụp X quang cho thấy vật thể bằng nhựa dính vào niệu đạo của người đàn ông.

Bác sĩ Jiann Bang-bing, Trưởng Khoa Tiết niệu bệnh viện này cho biết: "Thanh nhựa dài 20cm và rộng 1cm. Các bác sĩ buộc phải sử dụng phương pháp nội soi vào bàng quang của người đàn ông để lấy đồ chơi tình dụng ra khỏi bàng quang.  Hiện bệnh nhân được xuất viện và ​hồi phục hoàn toàn".

do-choi-tinh-duc

 Đồ chơi tình dục được bác sĩ lấy ra khỏi bàng quang của người đàn ông Đài Loan.

Bệnh viện cho biết, họ từng tiếp nhận những trường hợp tương tự trước đây, với các bệnh nhân mắc kẹt  nhiều loại đồ vật khác nhau trong cơ thể như bút bi và dây cáp quấn vào cơ quan sinh dục. Có người còn nhét cả quả bóng golf và bóng đèn vào hậu môn.

Qua sự việc này, bác sĩ Jiann khuyên mọi người cẩn trọng khi dùng các loại đồ chơi người lớn. Phải khử trùng đúng cách đồ chơi tình dục và sử dụng chất bôi trơn để tránh bị thương nặng.

Video: Không ăn tiết canh vẫn bị nhiễm liên cầu lợn

Thu Nga
Bình luận
vtcnews.vn