DKBike trở thành đối tác chiến lược với YADEA và AIMA để thống lĩnh thị trường xe điện

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 01/03/2017 07:45:00 +07:00

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa DKBike – Thương hiệu sở hữu bởi CTY TNHH MTV Xe Điện Việt Nhật và 3 tập đoàn xe điện hàng đầu thế giới vừa diễn ra ngày 21/2 tại trụ sở DKBike.

DKBike vừa có bước nhảy ngoạn mục bằng việc bắt tay cùng lúc với 3 hãng xe điện hàng đầu thế giới là YADEA, GIANT và AIMA – 3 Hãng sản xuất xe điện có thương hiệu và thị phần hàng đầu Châu Á nhằm hướng tới mục tiêu trở thành hãng sản xuất và phân phối, cung ứng các sản phẩm xe điện và phụ kiện ngành xe điện lớn nhất tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa các bên được ký kết, DKBike là doanh nghiệp đầu tiên và lớn nhất Việt Nam được cùng lúc 3 hãng xe điện hàng đầu thế giới chỉ định là đơn vị ủy quyền sản xuất, lắp ráp và phân phối độc quyền đối với các sản phẩm xe điện mang thương hiệu GIANT, YADEA và AIMA tại Việt Nam. Theo đó, DKBike sẽ chịu trách nhiệm thúc đẩy việc sản xuất và cung ứng, triển khai phân phối các dòng sản phẩm tiên tiến nhất của GIANT, YEDEA và AIMA tới các khách hàng của mình tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

DK bike

DKBIke được chỉ định là Nhà phân phối Độc quyền các sản phẩm của YADEA tại thị trường Việt Nam. 

"Việc xác định hợp tác chiến lược cùng DKBike tại thị trường Việt Nam đánh dấu mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của YADEA, chúng tôi đánh giá rất cao về khả năng, kinh nghiệm và uy tín của DKBike trong việc tổ chức, cung ứng, phân phối sản phẩm xe điện tại Việt Nam. Với hệ thống khách hàng lớn và kênh phân phối hiện có, DKBike sẽ hoàn chỉnh chu trình cung cấp sản phẩm xe điện thương hiệu YADEA tới tay người tiêu dùng 1 cách nhanh chóng và thuận tiện nhất" – Bà Chu Hiểu Hà – Tổng Giám Đốc YADEA, Giang Tô, Trung Quốc chia sẻ tại buổi họp báo.

dk bike 2

Bà Chu Hiểu Hà chia sẻ tại buổi họp báo. 

GIANT, AIMA và YADEA đều là các hãng xe điện tên tuổi, với gần 20 năm phát triển tại thị trường Châu Á, Châu Âu và hiện đang hiện diện cả tại thị trường Bắc Mỹ. Tại Việt Nam, các thương hiệu này đang rất thành công với các dòng sản phẩm đình đám như Siêu xe điện AIMA JEEK, Xmen, YADEA Z3, Zoomer, GIANT M137, GIANT 133DS, ...

“Việc hợp tác với YADEA, GIANT và AIMA nằm trong lộ trình và chiến lược phát triển của DKBike ngay từ đầu năm 2016, theo đó đây sẽ là cú hích lớn giúp DKBike phát triển mạnh mẽ hơn và sớm đạt mục tiêu tới 2018 chiếm 30% thị phần xe điện tại thị trường Việt Nam” – Bà Bùi Thị Bích Đào – Giám đốc hãng xe điện DKBike cho biết.

Thị trường xe đạp điện tại Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng, có tốc độ tăng trưởng nhanh và mạnh nhất trong khu vực,  đặc biệt là các dòng xe điện nhập khẩu chính hãng đang được người tiêu dung ưa chuộng hiện nay. theo đó trong ngắn hạn từ nay đến trước tháng 5 năm 2017, DKBike và các đối tác ngoại sẽ tung ra nhiều sản phẩm mới với kiểu dáng và mẫu mã hiện đại dành cho thị trường Việt Nam phục vụ mùa bán hàng cao điểm sắp tới.

DKBIke là thương hiệu xe điện uy tín hàng đầu Việt Nam với thị phần và mạng lưới đại lý phân phối, kho vận và trạm bảo hành rộng khắp trên toàn quốc. Hiện DKBike đang sở hữu gần 20 mẫu xe điện bán ở top các sản phẩm chạy hàng đầu do chính hãng nhập khẩu nguyên linh kiện và láp ráp trong nước như: Roma, RomaS, Luxury, Mumar, Xman, 18A, …

Với thế mạnh nổi trội trong là 2 nhóm ngành hàng chính là Xe đạp điện, xe máy điện, ngoài ra DKBike cũng đang phát triển ngành ô tô điện và phụ kiện xe điện, hiện đang được hãng nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn