DJ 'vòng một khủng' Sunny My: 'Tôi không phải dạng vừa đâu!'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/08/2016 16:12:00 +07:00

Cô nàng DJ sở hữu những đường cong đắt giá Sunny My tâm sự về những vất vả khi tự lập từ năm 18 tuổi và những thị phi trong nghề.

Trưởng thành từ cuộc thi Miss DJ 2015 Sunny My có thể nói là đang là cái tên triển vọng trong làng giải trí. Cô gái sinh năm 1995 này đang dần khẳng định tên tuổi của mình với phong cách trình diễn cuốn hút và sôi động. Đặng Diễm My đã có những chia sẻ về những vất vả khi tự lập từ năm 18 tuổi và những thị phi trong nghề.

- Sunny My có thể cho biết cơ duyên nào đưa bạn đến với công việc DJ vốn đang là mốt của giới trẻ?

Khi quyết định bước lên Sài Gòn lập nghiệp, Sunny muốn mình trở thành một diễn viên nên đã đăng ký thi và theo học tại trường sân khấu điện ảnh. Được một thời gian do tìm hiểu thêm về công việc DJ và số lượng show diễn nhiều hơn buộc lòng Sunny phải lựa chọn hy sinh việc học diễn xuất để theo đuổi nghề điều khiển âm nhạc này.

Lúc đó Sunny tiếc và buồn lắm nhưng phải đành chịu thôi. Nhờ đó mà Sunny mới có dịp tìm đến cuộc thi Miss DJ và vào top 7 của cuộc thi.

sunny bieu dien (2)

DJ Sunny My sở hữu gương mặt xinh đẹp và đường cong 'bốc lửa'.

- Được biết bạn sinh ra trong một gia đình có đông anh chị em và lại là con gái út nữa, chắc chắn rất được cưng chiều. Tại sao bạn lại quyết định tự lập khi vừa bước qua tuổi 18?

Thú thật là 'Ba mẹ sinh con trời sinh tính' từ nhỏ Sunny đã có tính tự lập quen rồi mặc dù là con gái út trong nhà nhưng Sunny không thích bị mọi người gọi là tiểu thư.

Nên khi trưởng thành mình đã xin phép gia đình tự tìm việc, vừa làm vừa học. Có thể nhờ đó mà Sunny có được tính quyết đoán và cứng rắn trong cuộc sống.

- Bạn có thể chia sẻ thêm về những khó khăn cũng như thuận lợi mà bạn đã gặp phải trong bước đầu sự nghiệp?

Nói đến những năm tháng đã qua thì thực sự Sunny cũng không nghĩ là mình đã từng nếm trải bước đường khó khăn đến thế. Bây giờ nghĩ lại Sunny cũng không hiểu sao mình có vượt qua được.

Bạn biết đấy mới lên Sài Gòn không ai quen biết tự một mình tìm kiếm mối quan hệ đi đánh nhạc ở tụ điểm ngoại ô rồi vào các quận trung tâm cứ thế miệt mài hàng đêm đi đi về về có những lúc muốn bỏ cuộc vì phải đối diện với mặt trái của nghề.

Cũng may mắn Sunny được sự giúp đỡ của các bậc đàn anh đàn chị dìu dắt từng bước cho nên mình mới không nản lòng và theo đuổi công việc của mình đến hôm nay.

Video DJ nhí 3 tuổi đánh nhạc cực 'chất':

sunny my (1)

Cô nàng rất táo bạo trong phong cách thời trang.

- Nhìn lại chặng đường đã qua đến nay đã hơn ba năm với công việc DJ, bạn thấy được mình được những gì và mất những gì?

Sunny được nhiều thứ lắm từ danh vọng đến tiền tài và tất cả cái đó đều do công sức lao động của chính mình làm ra trong đó có cả nước mắt và mồ hôi thậm chí cả máu nữa. Nhưng cái quan trọng nhất đó chính là kinh nghiệm cuộc sống.

Đó là tài sản quý báu nhất đối với Sunny khi bước vào làng giải trí nơi mà người ta sẵn sàng lao đầu bất chấp tất cả.

Dĩ nhiên là Sunny không sống tiêu cực đâu (Cười). Còn mất gì thì đối với mình có lẽ đó là sức khỏe. Tính chất công việc này vốn dĩ là vậy đi làm vào ban đêm rồi về nhà có khi gần sáng mới nghỉ ngơi được, ăn uống thất thường. Cho nên Sunny vẫn phải buộc mình tập thể dục hàng ngày để có sức làm việc.

- Có bao giờ Sunny bị chèn ép trong công việc của mình không? Sunny làm gì để ứng phó với những điều tiếng thị phi trong cuộc sống ?

Chèn ép à? Có chứ! Ở mọi ngành nghề nào cũng vậy thôi. Ăn thua là mình có vững lòng và khéo léo thôi. Nhưng chắc đối với My thì cũng sẽ khó đấy vì tính vốn thẳng thắn lắm không chịu thua ai bao giờ đâu.

Có những lúc bị điều tiếng dựng chuyện Sunny cũng chẳng thèm lên tiếng thanh minh vì đó có phải do mình đâu. Mặc kệ! Họ sợ mình thì mới đi nói sau lưng chứ nếu quang minh chính đại thì đến trước mặt Sunny mà nói thì mới đáng nể chứ.

Cuộc sống mà nghe gì thì cũng nghe bằng hai tai. Còn những ai mù quáng tin vào những lời thị phi ấy thì chỉ có thiệt thòi cho họ mà thôi. Nhiều lúc Sunny nghĩ mình thuộc loại 'không phải dạng vừa đâu' thì mới mong sống với nghề này lâu dài được. (Cười)

sunny my (7)

 

- Với tính cách mạnh mẽ như vậy chắc hẳn Sunny cũng có nhiều ước mơ và tham vọng lắm nhỉ?

Nói là tham vọng thì hơi quá và nhất là đối với phụ nữ như Sunny. Hiện tại mình cũng đã thực hiện ước mơ được tham gia chơi nhạc tại các sự kiện lớn, các chương trình của các nhãn hàng.

Ngoài ra bạn cũng biết đó nghề này tuổi thọ ngắn nên bây giờ Sunny cũng đang trang bị thêm kiến thức và tìm hiểu các công việc khác để sau này lớn hơn nữa thì mình sẽ bước sang công việc kinh doanh chẳng hạn.

Sunny mong muốn tạo dựng một spa làm đẹp để phục vụ cho các chị em phụ nữ. Nhưng nếu tổ nghiệp luôn bên cạnh Sunny ngày nào thì ngày đó Sunny sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng.

- Bạn đã trải qua bao nhiêu mối tình rồi? Bạn nghĩ sao về đàn ông thời nay?

Chính xác là một mối tình thời sinh viên cũng làm Sunny không vui cho lắm. Vì điều mà Sunny ghét nhất đó là sự không chung thủy trong tình cảm bất kể đó là nam hay nữ.

Sunny nghĩ người đàn ông thời nay sẽ lý tưởng ở chỗ không phải vì tiền tài danh vọng họ mang đến cho mình, dĩ nhiên những yếu tố đó cũng rất cần thiết trong cuộc sống nhưng tình cảm chân thành cũng như lòng thủy chung mà họ muốn gìn giữ lâu dài với người mình yêu mới là cái tất yếu nhất.

Sunny chỉ cần như vậy thôi. Bởi vì thủy chung thì sẽ mang lại hạnh phúc cho cả hai và từ đó mới là động lực để cùng nhau phát triển cuộc sống được tốt hơn. Trong thời điểm này thì chắc Sunny chỉ chuyên tâm lo công việc của mình thôi. Tình yêu lớn nhất của Sunny là âm nhạc rồi.

- Xin cảm ơn bạn về những chia sẻ.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn