DJ Việt Nam đầu tiên được công ty quản lý Hàn Quốc mời hợp tác

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/06/2017 15:33:00 +07:00

Chàng DJ trẻ tuổi với nghệ danh Bee, là người Việt Nam đầu tiên được công ty quản lý tại Hàn Quốc ưu ái mời về hợp tác.

Cái tên DJ Bee có lẽ vẫn còn khá mới mẻ với khán giả tại Việt Nam, nhưng anh lại là một DJ tài năng từng đứng chung sân khấu trình diễn với những DJ hàng đầu thế giới tại các lễ hội âm nhạc nổi tiếng như Ravolution music festival (Vietnam), Land of dreams (Vietnam), Hydro zonic water festival (Laos).

Đam mê về âm nhạc cũng như công việc DJ đã tình cờ đến với anh từ 10 năm trước, quyết định theo học về DJ để đi theo con đường chuyên nghiệp, DJ Bee bỏ ra khá nhiều thời gian vì vẫn phải đảm bảo việc học văn hoá của mình ở nước ngoài.

DJ Bee 5

DJ Bee.

Khi trở về Việt Nam, DJ Bee quyết định tự tạo cho mình một hướng đi khác. Không dùng scandal để tạo sự chú ý, anh chàng xây dựng hình ảnh và các mối quan hệ của mình hướng ra quốc tế và được đứng chung sân khấu với những DJ hàng đầu thế giới, gần đây nhất là chương trình Revolution 2017 cùng Alan Walker, Marlo, KSHMR...

DJ Bee 2

Thế mạnh của DJ Bee là những thể loại như Electro house, Progressive house, Bass house, Funky house nhưng bên cạnh đó anh cũng rất ưa thích những dòng nhạc underground khác.

Với tài năng của mình và dấu ấn đặc biệt cùng người bạn thân “chinh chiến” với anh trong nhiều chương trình - Goku, DJ Bee nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của công ty quản lý Discovery Music – một trong những công ty thuộc top 100 Billboard quốc tế, rất uy tín tại Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung và trở thành DJ Việt Nam đầu tiên được Hàn Quốc mời hợp tác.

DJ Bee MC Goku in Gangnam 4

DJ Bee và MC Goku.

Người quản lý trực tiếp của DJ Bee là anh Kim Jung Hwan, một DJ nổi tiếng ở Hàn, nằm trong top 5 DJ của Hàn Quốc với nghệ danh Flash Finger. “Công ty chúng tôi hầu như chưa có một DJ Việt Nam nào nằm trong danh sách mời đi diễn show quốc tế.

Qua nhiều lần trò chuyện, tìm hiểu về chàng trai này tôi thấy đây là một DJ rất tài năng nên quyết định ‘phá lệ’ ngỏ lời mời cậu ấy về với công ty của chúng tôi. Sau gần 1 năm đồng hành, tôi chưa phải thất vọng gì về Bee cả!”, anh nói.

Dj Bee (kinh trang) va nguoi quan ly Han Quoc

Quản lý của DJ Bee (bên trái).

Video: Một sản phẩm với SNSD mà Flash Finger hợp tác/sản xuất

Flash Finger cũng từng là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc cho nhiều tên tuổi lớn tại Hàn Quốc như: TVXQ, BoA, EXO, SNSD…. nên anh khá khó tính khi chọn lựa nhân tài về công ty của mình. Với sự đồng hành của công ty quản lý từ Hàn Quốc, DJ Bee mang quyết tâm hoàn thiện bản thân tốt hơn nữa, cũng như chinh phục thị trường châu Á, khẳng định tên tuổi bản thân sau những show diễn quốc tế.

MC Goku - Flash Finger - DJ Bee 7

MC Goku - Flash Finger - DJ Bee.

Theo tiết lộ từ người quản lý, thời gian gần nhất, nam DJ sẽ có những buổi diễn tiếp theo tại Thái Lan, Singapore và Cambodia và hơn thế nữa anh có sự kết hợp với một nữ ca sĩ người Mỹ cùng dòng nhạc Future bass hiện được các bạn trẻ yêu EDM trên cả nước đang rất ưa thích.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn