DJ Trang Moon so tài với nữ DJ Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/09/2016 12:43:00 +07:00

Tối qua, DJ Trang Moon đã có phần trình diễn được chờ đợi tại đại tiệc DJ tại TP Hồ Chí Minh, cùng với những DJ nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc.

IMG_2247

Tối qua, DJ Trang Moon đã có phần trình diễn được chờ đợi tại đại tiệc DJ tại Tp Hồ Chí Minh, cùng với những DJ nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc.

IMG_2288 2

DJ Trang Moon làm nóng bầu không khí trong đêm tiệc.

IMG_2611

Nổi tiếng là DJ có phong cách ăn mặc kín đáo hiếm có trong giới nữ DJ, thu hút khán giả bằng tài năng và vẻ đẹp trong trẻo của mình, tại buổi trình diễn, Trang Moon vẫn giữ cách ăn mặc khá kín đáo đó, nhưng có phần trưởng thành hơn trong những bộ trang phục cắt xẻ nữ tính, gợi cảm.

IMG_2864

Xuất hiện cùng nhau trong đại tiệc DJ, DJ Soda đến từ Hàn Quốc thân thiện, nhí nhảnh chụp hình cùng Trang Moon tại phòng chờ biểu diễn. Cô gái sexy đến từ Hàn Quốc đã không tiếc lời khen vẻ quyến rũ của Trang Moon. Còn Trang Moon đặc biệt ấn tượng bởi vẻ gợi cảm cũng như nồng nhiệt của Soda.

IMG_2863

Cả hai cô gái đã có những phút nhí nhảnh, dễ thương ở hậu trường trước khi bước ra sân khấu với những màn trình diễn sôi động, "quẩy" đến độ không để khán giả ngồi yên.

Soda

Soda gây ấn tượng với giới trẻ Việt bởi phong cách thời trang và phong cách chơi nhạc ấn tượng.

Soda2

 

IMG_2632

Là nữ DJ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện tại, từng khiến khán giả phát cuồng tại The Remix cũng như các đại tiệc DJ, gần đây Trang Moon lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, với bộ phim đầu tay sẽ chiếu ra mắt vào hôm nay, thứ 2, 26/9, "Rắc rối là chuyện nhỏ". Cô muốn hướng đến hình ảnh một DJ đa tài trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Photo: Huy Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn