DJ Minh Trí biểu diễn cùng 'huyền thoại nhạc Trance' Armin Van Buuren

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/11/2017 07:07:00 +07:00

DJ Minh Trí sẽ là một trong những nghệ sĩ Việt Nam cùng đồng hành và biểu diễn trong đêm nhạc có sự xuất hiện của DJ nổi tiếng thế giới - Armin Van Buuren.

Sắp tới (14/12), sự kiện âm nhạc điện tử hoành tráng nhất năm sẽ diễn ra tại TP HCM. Đáng chú ý, sự kiện có sự góp mặt của DJ nổi tiếng thế giới - Armin Van Buuren.

Được biết, để đáp ứng yêu cầu của "Ông hoàng nhạc Trance" Armin Van Buuren, từ những chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế sân khấu cho tới âm nhạc và những hoạt động bên lề đều đạt tiêu chuẩn của các lễ hội âm nhạc lớn trên thế giới hiện nay như Ultra Music Festival, Tomorrowland, Coachella...

Sân khấu của chương trình phải được xây dựng theo concept hiện đại, tươi trẻ và hướng tới tương lai. Đây cũng là một trong các sân khấu ngoài trời lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay với chiều cao lên tới 20m và dài 90m cùng hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp do các chuyên gia nước ngoài thiết lập.

3

 DJ Minh Trí.

Ngoài sự góp mặt của DJ người Hà Lan, chương trình còn có sự xuất hiện của các DJ khác trong Armada Music (hãng thu âm do Armin Van Buuren sáng lập) gồm W&W, Sunnery James & Ryan Maciano. Về phía Việt Nam, những nghệ sĩ được lựa chọn tham gia biểu diễn trong đêm nhạc cũng được phía sản xuất lựa chọn rất kỹ lưỡng và gắt gao.

Một trong những nghệ sĩ Việt Nam được lựa chọn góp mặt trong đêm nhạc chính là DJ Minh Trí. Ngoài ra còn có: DJ Tuấn Kruise , DJ Mike Hào,... 

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận được lời mời tham gian biểu diễn trong đêm nhạc, DJ Minh Trí cho biết, anh cảm thấy rất vui và hào hứng. Bởi anh xem đây là một trong những cơ hội lớn của bản thân để minh chứng khả năng, cũng như là dịp để học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia âm nhạc nổi tiếng trên thế giới.

"Tôi biết để mời được Armin Van Buuren đến và biểu diễn tại Việt Nam không phải là điều dễ dàng. Và cơ hội đứng cùng sân khấu với huyền thoại âm nhạc nổi tiếng này không phải DJ nào của Việt Nam cũng có được. Nên khi nhận được lời mời, tôi cảm thất rất hạnh phúc và tự hào.

Hạnh phúc vì mình được trở thành khách mời trong đêm nhạc và tự hào vì những nỗ lực, cố gắng của bản thân trong suốt thời gian qua đã được mọi người ghi nhận. Việc của tôi giờ đây là cố gắng luyện tập, "cháy" hết mình trong đêm nhạc, để bạn bè và những chuyên gia âm nhạc trên thế giới có thể nhìn nhận tích cực hơn về thị trường âm nhạc đang phát triển của Việt Nam." - DJ Minh Trí chia sẻ.

9

 

Nói về việc luyện tập để chuẩn bị cho đêm nhạc lớn nhất nhì trong năm nay, DJ Minh Trí cho biết, anh dành thời gian để chuẩn bị và làm việc với e-kip sản xuất. Chàng DJ điển trai của Việt Nam mong muốn phần trình diễn của mình sẽ để lại nhiều ấn tượng trong sự kiện âm nhạc này.

Nên vì thế, anh đã dành trọn thời gian này để tập trung để lên ý tưởng cho tiết mục, bàn bạc với e-kip, chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo nhất để mang đến cho khán giả những phút giây thưởng thức âm nhạc tuyệt vời và đỉnh cao nhất. 

Nói về những dự định trong tương lai, DJ Minh Trí cũng cho biết, anh đang ấp ủ thực hiện một dự án âm nhạc dành riêng cho các tín đồ yêu thích dòng nhạc điện tử. Song song đó, chàng DJ điển trai cũng tiết lộ thêm về hướng đào tạo, hỗ trợ cho các tài năng trẻ có đam mê với lĩnh vực âm nhạc EDM được tỏa sáng trên sân khấu.

Video: Từ hôm nay (Feel like Ooh) - DJ Minh Trí Remix

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn