Diva Trung Quốc bị tung ảnh ngoại tình với bạn của chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/05/2018 12:24:00 +07:00

Nhiều cư dân mạng nhận ra anh chàng này chính là bạn của ông xã Trương Lương Dĩnh, đồng thời là phù rể trong hôn lễ của cô vào năm ngoái.

Năm 2018 có thể nói là một năm ngập tràn scandal với showbiz xứ Trung. Sau những ồn ào như Lý Tiểu Lộ, Lưu Thi Thi ngoại tình, Dương Mịch quỵt tiền thì mới đây nhất diva xứ Trung, Trương Lương Dĩnh cũng bị tố vụng trộm sau lưng chồng.

Tối 16/5, những bức ảnh Trương Lương Dĩnh cùng một chàng trai lạ mặt tay trong tay bị tiết lộ trên mặt báo. Cả hai liên tục có những hình động tình cảm, thân thiết bên nhau. Nhiều cư dân mạng cũng nhận ra anh chàng này chính là bạn của ông xã Trương Lương Dĩnh, đồng thời là phù rể trong hôn lễ của cô vào năm ngoái.

 

 

 Những hình ảnh ngoại tình của Trương Lương Dĩnh và bạn chồng

 

Anh chàng từng là phù rể trong hôn lễ Trương Lương Dĩnh 

Theo nhiều thông tin, anh chàng ngoại tình cùng Trương Lương Dĩnh có tên Trần Thu Thì, một nghệ sĩ violon nổi tiếng. Trương Lương Dĩnh cũng đã có nhiều lần hợp tác với anh trên các sân khấu âm nhạc. Thậm chí 3 năm trước, khi Trương Lương Dĩnh bị tai nạn sân khấu, chính anh là người đưa cô vào bệnh viện và chăm sóc chu đáo.

Trương Lương Dĩnh và Trần Thu Thì cùng hợp tác trong các sản phẩm âm nhạc 

truong-luong-dinh-7-1224356 8

 

truong-luong-dinh-7-1224356 10

 Cả hai cũng đã quen biết nhau một thời gian dài

Trương Lương Dĩnh sinh năm 1984, được biết tới là một trong những Diva nổi tiếng của dòng nhạc nhẹ xứ Trung. Cô cũng được hâm mộ và ưu ái với danh xưng nữ hoàng OST khi từng thể hiện ca khúc chủ đề cho nhiều bộ phim nổi tiếng Bên nhau trọn đời, Họa Tâm, Họa Bì,...

Năm 2016, cô kết hôn cùng bạn trai của cô là Phùng Kha - giám đốc điều hành của Show City Times, công ty quản lý của cô. Tuy nhiên chưa đầy một năm, cả hai đã vướng vào nghi án chia tay do những xung đột trong cuộc sống. Thậm chí có nhiều thông tin Trương Lương Dĩnh và ông xã chưa hề đăng kí kết hôn.

Trước tin đồn hôn nhân tan vỡ, phía Trương Lương Dĩnh và ông xã đều lựa chọn im lặng. Những hình ảnh ngoại tình của cô càng khiến tin đồn ly hôn được khẳng định. 

(Nguồn: 2Sao)
Bình luận
vtcnews.vn