Diva Hồng Nhung xúc động khi được tổ chức sinh nhật bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/03/2018 19:46:00 +07:00

Trước tình cảm của các nghệ sĩ và khán giả, Hồng Nhung không khỏi xúc động.

Video: Hồng Nhung được tổ chức sinh nhật bất ngờ

 

Chiều 15/3, buổi họp báo ra mắt chương trình Trời sinh một cặp được diễn ra. Một điều thú vị, hôm nay cũng là sinh nhật của Hồng Nhung nên các nghệ sĩ có mặt cùng khán giả bí mật tổ chức sinh nhật tuổi 48 cho nữ diva ngay trên sân khấu khiến cô xúc động.

Sau khi nhận lời chúc, hoa và quà từ mọi người, Hồng Nhung vui vẻ thổi nến và cắt bánh kem mừng tuổi mới. Nữ diva chia sẻ, cô rất cảm ơn mọi người và cảm thấy vui khi nhận được sự yêu thương, quan tâm từ đồng nghiệp cũng như khán giả.

Trong buổi họp báo, khi được hỏi về lý do trở lại ghế nóng của một chương trình, Hồng Nhung cho biết cô mong muốn có thể truyền đạt kinh nghiệm và tạo cảm hứng cho các bạn trẻ cá tính và tài năng đến gần hơn với âm nhạc. “Một cặp” không chỉ có sự hài hòa ở hình thức bên ngoài mà còn là sự kết hợp tự nhiên, đồng điệu trong tâm hồn.

IMG_0222 3

Hồng Nhung vui vẻ thổi nến mừng tuổi mới.

Ngoài ra, tại buổi ra mắt chương trình mùa hai còn có sự xuất hiện của cặp đôi Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn. Cả hai thân thiết khoác tay nhau vui vẻ tạo dáng trước ống kính.

Chia sẻ về lần đầu làm HLV âm nhạc, “hoàng tử ballad” cho hay: “Đây là một vai trò mới, có thể xem như cột mốc trong chặng đường làm nghệ thuật của Tuấn. Được làm HLV là một cơ hội thú vị, đặc biệt là hướng dẫn cho những người cùng làm nghệ thuật sẽ là một thử thách không hề đơn giản với Tuấn.

Đây cũng là lần đầu Tuấn được nhảy, được xiếc, được làm nhiều thứ mới trên sân khấu. Chắc chắn đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian Tuấn làm nghệ thuật”.

Giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu từng chia sẻ, anh quyết định nhận lời làm HLV âm nhạc cho một cuộc thi vì sự xuất hiện của Văn Mai Hương tại chương trình này. Trong khi đó, Văn Mai Hương luôn xem Bùi Anh Tuấn là tri kỉ chứ không đơn thuần là bạn thân bình thường. Cả hai quen biết và hỗ trợ lẫn nhau từ khi họ còn chưa nổi tiếng.

Những hình ảnh khác trong sự kiện:

IMG_0199 3

 

IMG_0239 3

 

IMG_0284 3

 Các nghệ sĩ cùng khán giả tổ chức sinh nhật cho Hồng Nhung.

IMG_0328 3

Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn thân thiết bên cạnh nhau.

IMG_0072

 

IMG_9712 3

Các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn