Diva Hồng Nhung nóng bỏng, Quốc Trung có vợ không cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/08/2013 07:14:00 +07:00

(VTC News) - Diva Hồng Nhung nóng bỏng tuổi 43, Quốc Trung có vợ mới nhưng không cưới, bạn gái hot girl chê rapper Tiến Đạt kém lãng mạn... là tin nóng 2/8

(VTC News) - Diva Hồng Nhung nóng bỏng tuổi 43, Quốc Trung có vợ mới nhưng không cưới, bạn gái hot girl chê rapper Tiến Đạt kém lãng mạn, Hồ Ngọc Hà dự Ngôi sao âm nhạc Châu Átin nóng giải trí 2/8.

Diva Hồng Nhung nóng bỏng tuổi 43

Ở tuổi ngoài 40, ca sỹ Hồng Nhung dường như ngày càng trẻ đẹp, gợi cảm hơn. Mới nhất, diva Hà Nội xuất hiện nóng bỏng, hờ hững nội y gợi cảm trên một tạp chí làm đẹp khiến độc giả và cộng đồng mạng xôn xao.

Hong Nhung
 

Hong Nhung
Hình ảnh nóng bỏng mới của Hồng Nhung (ảnh: Đẹp) 
Có thể thấy, Hồng Nhung ngày càng gợi cảm hơn, nhất là trong thời gian gần đây. Trước đó, cô cũng diện trang phục cắt xẻ phô đường cong quá gợi cảm khi đi làm giám khảo The Voice – Giọng hát Việt 2013 khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt.

Ngoài sự viên mãn khi hạnh phúc cùng chồng tây và có cặp song sinh, bí quyết ngày càng trẻ đẹp và quyến rũ được Hồng Nhung tiết lộ là nhờ công nghệ làm đẹp hiện đại.

Cô ‘Bống’ sử dụng công nghệ làm trẻ hóa gương mặt, công nghệ tế bào gốc, đông lạnh và đào thải tế bào mỡ thừa… để có làn da và vóc dáng hoàn hảo. Chính vì vậy, Hồng Nhung tự tin tái xuất sau thời gian sinh con.

Quốc Trung có vợ mới nhưng không cưới

Chuyện hôn nhân đổ vỡ của Quốc Trung – Thanh Lam khi đã có với nhau 2 mặt con đã khiến nhiều người hâm mộ cặp nghệ sỹ nổi tiếng này một thời tiếc nuối.

Hiện đã ‘đường ai nấy đi’ nhưng Quốc Trung và Thanh Lam là những người văn minh, họ vẫn có những dự án âm nhạc cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai đều không tiết lộ chuyện tình cảm riêng trên báo nữa.

Quoc Trung
Quốc Trung và Thanh Lam 
Theo GiadinhNet, từ trước đến nay, mỗi khi hỏi chuyện về tình cũ Thanh Lam, chuyện con cái, Quốc Trung chưa bao giờ né tránh.

Vậy nhưng khi bất ngờ hỏi anh về người bạn đời hiện tại của mình, nhạc sỹ này khá bối rối và từ chối tiết lộ với lý do:
Đó là chuyện riêng, tôi không muốn chia sẻ với báo chí. Nhiều trường hợp lên báo khoe về hạnh phúc của mình để rồi sau đó vài tháng lại chia tay'.

Tuy nhiên, Quốc Trung cũng chia sẻ rằng, chuyện anh có bạn đời không có gì là mới và người trong giới đều biết. 'Tôi không giấu giếm chuyện mình đã tìm được bến đỗ mới, chỉ là tôi không muốn công khai nó trên mặt báo thôi'.

Theo tìm hiểu, nhạc sĩ Quốc Trung đã có 'tình mới' vài năm nay nhưng hai người không làm đám cưới. Quốc Trung khẳng định sẽ không có đám cưới như nhiều người từng làm.

Bạn gái hot girl chê rapper Tiến Đạt kém lãng mạn

Mối tình 6 năm của chàng rapper Tiến Đạt và cô bạn hot girl Lưu Esther, tên thường gọi là Hari, đã thu hút sự quan tâm của khán giả khi họ quyết định công bố và cùng tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú mới đây.

Cả 2 gặp nhau khi Tiến Đạt là giám khảo còn Hari là thí sinh một cuộc thi nhảy đình đám dành cho giới trẻ. Hari trước đây cũng từng là thành viên của một nhóm nhạc nữ nhiều tiềm năng gồm 4 cô gái Hàn Quốc xinh xắn – nhóm Kiss.

Chàng rapper ấn tượng với Hari bởi sự xinh xắn hồn nhiên, còn Hari bị thu hút bởi vẻ đàn ông và tài năng của Mr Dee.

Tien Dat
Tiến Đạt và bạn gái xinh đẹp 
Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn Infonet, bạn gái của Tiến Đạt chê anh không lãng mạn, thiếu ga lăng. Tuy nhiên, bù lại thì Hari thích Tiến Đạt bởi cách thể hiện: 'Anh Đạt ít nói nhưng lại biết thực hiện. Thật sự người phụ nữ nào cũng muốn nghe lời ‘Anh thích em’, ‘Anh muốn làm quen với em’, còn anh Đạt thì chẳng bao giờ.

Chỉ có lúc cùng đi Nha Trang, khi đi thuyền Hari đứng không vững, thì anh Đạt mới nắm tay rồi… nắm luôn, không chịu buông ra. Hành động đó giống như là lời ngỏ chính thức là quen nhau. Đến sau này Hari vẫn rất giận và khó chịu vì tại sao mình không nhận được những lời ngọt ngào.

Cứ như là mình bị ‘thiệt hại’ vậy. Sau này Hari mới nói với anh Đạt là: ‘Lúc cưới thì anh phải nói đàng hoàng, nghiêm túc. Quỳ xuống và cầu hôn tôi đấy'
.

Từ khi công khai mối tình cảm động, cặp Tiến Đạt – Hari được nhiều bạn trẻ yêu mến. Cách đây hơn 1 năm, Tiến Đạt đã sát cánh cùng bạn gái và tình cảm của họ sâu đậm hơn khi cô phát hiện trong người cô có một khối u ác tính ở giai đoạn đầu.

Hồ Ngọc Hà dự Ngôi sao âm nhạc Châu Á

Theo lời mời của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc và được sự đồng ý của Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Hồ Ngọc Hà sẽ tham dự sự kiện âm nhạc Ngôi sao âm nhạc châu Á – Nhạc hội tình ca thế giới 2013 diễn ra tại Bắc Kinh từ 4/8 đến 7/8.

Nữ ca sỹ là khách mời duy nhất đại diện Việt Nam tham dự liên hoan này cùng các ngôi sao ca nhạc của Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Nga, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan...

Ho Ngoc Ha
Hồ Ngọc Hà lần thứ 2 đại diện Việt Nam dự một sự kiện âm nhạc quốc tế  
Trong chương trình, Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện hai ca khúc trong tổng số hơn 40 tiết mục của ca sỹ nhiều nước tham dự là Mãi mãi về sau phiên bản tiếng Anh là Runaway và ca khúc mới nhất Hãy thứ tha cho em. Chương trình sẽ được thu hình và phát sóng trên kênh CCTV quốc tế trung tuần tháng 8.

Đây là lần thứ hai Hồ Ngọc Hà đại diện Việt Nam tham dự một sự kiện âm nhạc quốc tế. Năm 2009, nữ ca sỹ đã tham dự Liên hoan âm nhạc châu Á tại Hàn Quốc.

Như vậy, đây là tin vui tiếp theo cho làng nhạc nói chung và các nghệ sỹ Việt nói riêng. Trước đó, Mỹ Tâm cũng trở thành nghệ sỹ đại diện cho Việt Nam ở hạng mục tranh giải Best Worldwide Act của khu vực (Best Regional Act) thuộc lễ trao giải MTV European Music Awards (MTV EMA - MTV châu Âu) 2013.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn