Dirk Kuyt đòi theo Mascherano rời Liverpool

Bóng đá AnhThứ Năm, 26/08/2010 06:29:00 +07:00

(VTC News) - Tuyển thủ người Hà Lan vừa bất ngờ tuyên bố muốn theo chân đồng đội Mascherano rời bỏ Merseyside.

(VTC News) - Tuyển thủ người Hà Lan vừa bất ngờ tuyên bố muốn theo chân đồng đội Mascherano rời bỏ Merseyside.

Liverpool đang biến thành một đội bóng “bán máu”, cụm từ mà giới chuyên môn thường dành cho Arsenal trong những năm qua. Bởi sau khi Mascherano đòi ra đi và Roy Hodgson đồng ý nhượng bộ, đến lượt Dirk Kuyt “dở chứng”.

Người đại diện của Kuyt, Rob Jansen cho biết: “Dirk đã suy nghĩ về lời đề nghị của Inter. Anh ấy không muốn ra đi bằng mọi giá, nhưng với một CLB lớn và mối quan hệ tốt mà anh có được với Benitez, Dirk có quyền cân nhắc thiệt hơn và đã quyết định ra đi”.

Benitez xúi giục Kuyt đến Inter?

“Kuyt đã 31 tuổi và sự nghiệp chỉ còn vài năm nữa là kết thúc. Vì thế, lựa chọn của anh sẽ ảnh hưởng nhiều tới sự nghiệp thi đấu sau này”.

Trước thông tin này, Roy Hodgson tỏ ra bất bình trước sự bội ước của Rafa Benitez: “Trước khi ra đi chúng tôi đã thỏa thuận với Rafael rằng ông ấy sẽ không chèo kéo bất kỳ cầu thủ nào của Liverpool. Đến nay thỏa thuận đó vẫn còn nguyên hiệu lực”

“Liverpool vẫn chưa nhận được bất cứ đề nghị nào từ Inter hay bất kỳ đội bóng khác. Nếu vậy, chỉ có thể là họ đã bí mật tiếp xúc với đại diện của Kuyt mà không thông qua Liverpool”.

Đây đã là những ngày cuối cùng của phiên chợ hè và Roy Hodgson có lẽ cũng không muốn xáo trộn thêm tình hình nhân sự của The Kop vốn đang không ổn định khi Mascherano sắp ra đinh, còn 2 trụ cột Torres và Gerrard đang phải điều trị chấn thương.

“Đây không phải là thời điểm thích hợp để bán đi một nhân sự quan trọng và chúng tôi cũng không cần tiền”, Hodgson kết luận.


Hoàng Quân

Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 


Bình luận
vtcnews.vn