Đình Trọng: Tuyển Việt Nam chuẩn bị sẵn tâm lý có thể thua

Thể thaoThứ Tư, 12/12/2018 08:13:00 +07:00

Hậu vệ Trần Đình Trọng tiết lộ rằng anh và các đồng đội đã nghĩ đến việc thất bại trên sân Malaysia nên không bị sốc khi để đối thủ gỡ hòa.

"Hôm nay toàn đội rất cố gắng có kết quả tốt trên sân khách. Có chút tiếc nuối khi bị gỡ hòa", Trần Đình Trọng chia sẻ sau trận chung kết lượt đi. "Toàn đội đã chuẩn bị tình thần có thể thua nên khi bị gỡ hòa 2-2 vẫn rất tập trung để hướng đến kết quả tốt ở trận lượt về". 

Trên sân Bukit Jalil, đội tuyển Việt Nam đã chơi tốt khi dẫn trước đối thủ tới 2 bàn trong hiệp 1. Tuy nhiên những khoảnh khắc sơ suất trong tình huống cố định khiến thầy trò HLV Park Hang Seo đánh rơi chiến thắng. Trong những phút cuối trận, khi thể lực suy giảm, Đình Trọng và đồng đội ở hàng thủ rất cố gắng chống đỡ trước sức ép của đối thủ.

"Cá nhân em thấy thể lực rất tốt, những phút cuối cảm giác vẫn chiến đấu được:", Đình Trọng nói.

Malaysi vs Viet Nam chung ket (7) 31

ĐT Việt Nam dẫn trước 2 bàn nhưng vẫn để đối thủ gỡ hòa.

Kết quả hòa 2-2 mang lại chút lợi thế cho đội tuyển Việt Nam trước trận lượt về nhờ 2 bàn thắng trên sân khách. Các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ tái đấu với Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 15/12 tới.

"Tỉ số 2-2 không phải lợi thế quá lớn nhưng toàn đội có quyền tự quyết và sẽ phải tập trung hơn nữa. Toàn đội đã cố gắng và khi trở về phải rút ra rất nhiều bài học để thi đấu tốt hơn", hậu vệ mang áo số 21 cho biết.

Video: Malaysia 2-2 Việt Nam

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn