Đình Trọng: 'Tôi xứng đáng được góp mặt ở Asian Cup'

Thể thaoThứ Ba, 18/12/2018 17:23:00 +07:00

Trung vệ Trần Đình Trọng thừa nhận rất tủi thân vì không được cùng tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2019.

Chấn thương ở AFF Cup 2018 khiến Đình Trọng không thể tiếp tục cùng các đồng đội chiến đấu tại đấu trường lớn hơn là Asian Cup 2019. Cầu thủ của CLB Hà Nội thực ra vẫn có thể tập luyện và thi đấu nhưng HLV Park Hang Seo muốn  nghỉ ngơi để xử lý dứt điểm, tránh di chứng. Do đó ông không triệu tập Đình Trọng lên đội tuyển Việt Nam.

Cá nhân Đình Trọng biết trước việc phải ngồi nhà nhìn đồng đội thi đấu Asian Cup. Tuy nhiên anh vẫn có cảm giác tủi thân khi nhận tin chính thức.

"Sáng nay tôi đi kiểm tra, nhận định ban đầu so với những thông tin trước đây là tốt nhất. Tuy nhiên, tôi cần sang Hàn Quốc để chẩn đoán lại một lần cuối trước khi quyết định phương pháp điều trị. Sáng nay, danh sách tập trung chuẩn bị Asian Cup đã được công bố. Cá nhân tôi rất tủi thân dù biết trước mình không thể góp mặt. Tôi nghĩ mình xứng đáng được góp mặt ở giải đấu lớn như Asian Cup", Đình Trọng chia sẻ trong buổi giao lưu trên Báo điện tử Zing.

cdv viet nam malaysia

Đình Trọng gặp chấn thương nhưng vẫn chơi rất hay ở AFF Cup 2018.

Cầu thủ 21 tuổi cho biết anh gặp chấn thương từ trước AFF Cup 2018 và âm ỉ tới vài tháng. Tuy nhiên phải đến sau trận chung kết lượt đi gặp Malaysia, các bác sĩ của đội tuyển mới thông báo chi tiết cho Đình Trọng về vết rạn ở cổ chân. Cầu thủ này vẫn muốn thi đấu tiếp Asian Cup, nhưng anh chấp nhận quyết định của ban huấn luyện.

"Sau trận lượt về, tôi khá tâm trạng nhưng rồi cũng tự động viên mình để mau chóng vượt qua khó khăn", Đình Trọng cho biết.

"Đó là trận đấu cực kỳ quan trọng mà tất cả các cầu thủ đều mong muốn được góp mặt. Với cá nhân tôi, dù có chấn thương tới đâu tôi luôn muốn được cống hiết hết mình để mang vinh quang về cho tổ quốc.Mức độ chấn thương của tôi không đến mức quá nặng và có thể thi đấu được. Động lực lớn nhất của em là được cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Nếu được lựa chon, tôi vẫn muốn cống hiến cho đội tuyển. Tuy nhiên đây là hướng đi của lãnh đạo nên tôi quyết định đi chữa chấn thương".

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn