Đình Trọng sang Singapore phẫu thuật, nghỉ thi đấu nửa năm

Thể thaoChủ Nhật, 23/06/2019 11:20:00 +07:00

Hôm nay (23/6), Trần Đình Trọng lên đường sang Singapore phẫu thuật điều trị chấn thương dây chằng.

Đình Trọng bị đứt bán phần dây chằng chéo trước, giập dây chằng bên mác và CLB Hà Nội quyết định đưa cầu thủ này sang Singapore phẫu thuật. Lịch trình di chuyển của hậu vệ tuyển Việt Nam bị lùi lại so với dự kiến, do CLB Hà Nội sang Philippines thi đấu AFC Cup về muộn. Hôm nay (23/6), Đình Trọng và bác sĩ của CLB mới lên đường sang Singapore.

Bác sĩ phẫu thuật cho Đình Trọng là ông Lim Tan Jee, bác sĩ thể thao được đánh giá là tốt nhất Singapore, hàng đầu Đông Nam Á và từng giúp nhiều cầu thủ Việt Nam điều trị chấn thương. Bác sĩ Lee cũng làm việc với LĐBĐ Singapore và chăm sóc cả đội tuyển quốc gia của đảo quốc sư tử. 

U23 Viet Nam Thai Lan (13)

 Đình Trọng sang Singapore phẫu thuật.

Sau khi phẫu thuật, Đình Trọng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất nửa năm. Trung vệ thép của đội tuyển Việt Nam sẽ không thể tham dự SEA Games 30 và giai đoạn đầu của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, thậm chí có thể nghỉ cả vòng chung kết U23 châu Á.

Đình Trọng gặp chấn thương nặng ở trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và CLB Hà Nội trên sân Pleiku ngay trước ngày tập trung đội tuyển Việt Nam. Không có Đình Trọng ở King's Cup, HLV Park Hang Seo đưa Quế Ngọc Hải vào trung tâm hàng hậu vệ 3 người và xếp Bùi Tiến Dũng đá lệch trái giống như ở Asian Cup.

Ngoài Đình Trọng, một tuyển thủ khác là Phan Văn Đức cũng sắp sang Singapore điều trị chấn thương đầu gối.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn