Dính scandal, Rooney- Giggs vẫn "hot" nhất nước Anh

Hậu trườngThứ Sáu, 22/07/2011 09:32:00 +07:00

(VTC News) - Tiền đạo Wayne Rooney đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng doanh số bán áo thi đấu của cầu thủ tại Premier League.

(VTC News) - Tiền đạo Wayne Rooney có thể mặc áo số 10, nhưng ngôi sao của Manchester United và đội tuyển Anh đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng doanh số bán áo thi đấu của cầu thủ tại Premier League.

Tiền đạo Wayney Rooney đã vượt qua Fernando Torres để trở thành cầu thủ tại Premier League có áo đấu bán chạy nhất. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã tụt xuống vị trí thứ 2 sau khi cầu thủ này chuyển sang thi đấu cho Chelsea từ Liverpool.

Doanh số bán áo thi đấu của ngôi sao Steven Gerrard cũng bị sụt giảm sau khi cầu thủ này thi đấu không mấy ấn tượng trong màu áo của Liverpool trong mùa giải vừa qua. Tiền vệ của đội tuyển Anh chỉ đứng thứ 3 trong top 10 cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất hiện nay.

Áo số 10 của Rooney đang rất được ưa chuộm tại Anh 

Trong bảng xếp hạng mới nhất vừa được công bố, xuất hiện 3 cầu thủ lần đầu tiên lọt vào top 10 đó là Javier Hernandez, Ryan Giggs và Luis Suarez. Đáng chú ý, doanh thu bán áo của Giggs tăng đột biến sau hàng loạt vụ scandal tình ái của cầu thủ người xứ Wales này.

 Chicharito và Giggs lần đầu xuất hiện trong top 10


Hà Anh
Bình luận
vtcnews.vn