Đình Phong đồng ý đến dự sinh nhật con cùng Bá Chi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/07/2011 04:13:00 +07:00

(VTC News) - Ngoài ra, Trương Bá Chi cũng đã mời cả gia đình nhà chồng đến dự sinh nhật Lucas vào ngày 2/8.

(VTC News) - Ngày hôm qua 29/7, Trương Bá Chi đã trở về HongKong để chuẩn bị cho sinh nhật của con trai Lucas, cô cũng mời Tạ Đình Phong đến dự sinh nhật cùng và anh đã đồng ý.

 Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi cùng con trai Lucas


Ngày 2/8 tới sẽ là sinh nhật lần thứ tư của bé Lucas (Tạ Chấn Hiên) – con trai lớn của cặp vợ chồng Phong-Chi. Trước đó, Tạ Đình Phong dự định sẽ tổ chức sinh nhật sớm cho con để tránh gặp mặt vợ. Tuy nhiên, Trương Bá Chi lại đánh tiếng mời chồng cùng tới dự sinh nhật con đúng ngày 2/8. Người quản lý của Tạ Đình Phong ngày hôm qua đã lên tiếng xác nhận Tạ Đình Phong sẽ tới dự buổi sinh nhật này cùng Trương Bá Chi và các con. 

 Vợ chồng Phong-Chi tại lễ mừng Lucas tròn 100 ngày tuổi


Ngoài ra, Trương Bá Chi còn mời cả gia đình nhà chồng bao gồm bố mẹ Tạ Đình Phong và cô em gái Tạ Đình Đình. Về việc này, ông Tạ Hiền – cha của Tạ Đình Phong tỏ ra khá thờ ơ: “Tôi chưa quyết định, cứ biết thế đã.” 

Tiệc sinh nhật của Lucas sẽ được tổ chức nhà riêng của ba mẹ con tại Minh Dương Sơn Trang, Trương Bá Chi cũng đã mời bạn bè của Lucas đến. Cô hi vọng con trai sẽ có một ngày sinh nhật vui vẻ cùng với toàn bộ các thành viên trong gia đình và bạn bè.


 Tạ Hiền tỏ ra thờ ơ trước lời mời của con dâu


Còn về phía Tạ Đình Phong, ngày hôm qua, theo kế hoạch làm việc, Tạ Đình Phong sẽ cùng Vương Lực Hoành và Tào Triết tham gia một concert tại Đại Liên (Liêu Ninh), nhưng anh bị sốt nên vắng mặt. 

Hoắc Vấn Hy - người quản lý của Tạ Đình Phong cho biết: “Đình Phong sốt cao, và ho rất nhiều, không thể nói chuyện. Vé máy bay đến Liêu Ninh đã mua xong, nhưng bác sĩ khuyên anh nên ở lại dưỡng bệnh, vì vậy Tạ Đình Phong đành phải hủy kế hoạch. Tạ Đình Phong muốn gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức và người hâm mộ vì sự vắng mặt của mình.” Bà Hoắc còn cho biết, Tạ Đình Phong sẽ trả lại toàn bộ cát-sê đã nhận trước từ ban tổ chức sự kiện này.

Vân Tuyền(theo Sina)
Bình luận
vtcnews.vn