Dính nghi án làm 'chui' ở Mỹ, vợ xinh đẹp của Donald Trump phản pháo

Thế giớiThứ Sáu, 05/08/2016 11:26:00 +07:00

Cựu người mẫu Melania Trump lên tiếng phủ nhận nghi án đi làm "chui" trên đất Mỹ khi chưa có visa công việc.

Bà Melania Trump bác bỏ các cáo buộc cho rằng bà vi phạm quy định về lao động tại Mỹ. Ảnh: Independent.

Theo Independent, bà Melania - người gốc Slovenia hôm nay phủ nhận nghi án lao động không phép trên đất Mỹ cách đây 20 năm. Cựu người mẫu 46 tuổi gửi thư đến các cơ quan truyền thông Mỹ, nói rằng bà là nạn nhân của "các bài báo không trung thực" về tình trạng nhập cư của bà năm 1996.

Melania-Trump-2

Cựu siêu mẫu Melania Trump

"Hãy để tôi nói thẳng rằng tôi chấp hành đầy đủ các quy định về người nhập cư được áp dụng ở Mỹ", bà Melania nói. Quá khứ của bà Melania từng gây tranh cãi từ khi tờ Politico đăng tải các bức ảnh khỏa thân của bà trên New York Post vào năm 1995.

Loạt ảnh làm dấy lên tranh cãi về việc bà Melania lao động không có giấy phép tại Mỹ với vai trò người mẫu ảnh. Trong khi đó, chồng bà là ứng viên tranh cử tổng thống của đảng Cộng hòa tuyên bố ông sẽ thực thi các biện pháp cứng rắn nhằm hạn chế lượng người nhập cư vào Mỹ.

trump

 Vẻ đẹp nóng bỏng của bà Melania 

Ông Trump chưa từng lên tiếng về việc bà Melania được cấp visa khi nào và việc bà làm người mẫu ảnh cho tờ New York Post có hợp pháp hay không. Paolo Zampolli, chủ sở hữu một công ty người mẫu, cho biết ông đã giúp bà Melania có được visa công việc dạng H1B vào năm 1996.

Tuy nhiên, bà Melania lại nói bà phải trở về Slovenia vài tháng một lần để làm thủ tục giấy tờ, điều chỉ áp dụng cho visa du lịch và kinh doanh. Trên mạng xã hội Twitter, bà Melania cho biết bà "tự hào là công dân Mỹ" từ tháng 7/2006. Bà cũng khẳng định các cáo buộc nhằm vào bà "đơn giản là không đúng sự thật".

Đức Lâm (Nguồn: Independent)
Bình luận
vtcnews.vn