Đình Đồng: Họ dùng "luật rừng" với tôi

Thể thaoThứ Hai, 03/03/2014 05:19:00 +07:00

Đình Đồng và SLNA phản ứng gay gắt về án phạt treo giò đến hết năm 2014 mà ban kỷ luật VFF vừa đưa ra.

Đình Đồng và phía SLNA cho biết đây là án phạt vô lý và khẳng định sẽ kháng cáo tới cùng.
 "Tôi khẳng định không chơi bóng ác ý. Anh Hùng cũng cho rằng, đó là tình huống mà cả hai quá ham bóng. Trọng tài điều khiển trận đấu, các trợ lý và giám sát cũng không khẳng định tôi chơi xấu. Vậy đâu là cơ sở để Ban kỷ luật ra án phạt như vậy. Tôi nghĩ, người ta áp dụng "luật rừng" thì đúng hơn là luật khen thưởng, kỷ  luật", Đình Đồng cho biết.
HLV Nguyễn Hữu Thắng dùng những lời lẽ hết sức nặng nề khi nói về án phạt này. Ông cho rằng Ban kỷ luật VFF quá quan liêu và án phạt này hết sức cảm tính, không thể hiện tính giáo dục, trong khi sự công bằng đã bị đánh cắp.
Nạn nhân Anh Hùng cũng đứng về phía đàn anh ở SLNA: "Tôi ủng hộ cá nhân Đình Đồng và CLB SLNA làm đơn khiếu nại. Thực lòng tôi cũng mong Ban kỷ luật nên xem lại án phạt để làm sao vừa có sự răn đe, nhưng cũng phải có tình người. Tôi đủ sức đối mặt với thách thức từ vụ va chạm này và không muốn bất cứ ai phải liên lụy".

Luật áp dụng cho cầu thủ và các đội bóng như nhau nên các vụ việc ở Thanh Hóa hay Cẩm Phả, SLNA và cá nhân Đình Đồng phản ứng và khiếu nại tới cùng để tìm sự công bằng cũng là điều dễ hiểu. Đưa ra án phạt gây sốc thì dễ nhưng xem ra, giữ vững quan điểm để y án cũng không phải là điều đơn giản với các thành viên Ban kỷ luật.

Bình luận
vtcnews.vn