Dính chấn thương mắt cá, Rooney phải nghỉ 2 tuần

Thể thaoChủ Nhật, 02/01/2011 08:02:00 +07:00

(VTC News) - Rooney vừa mới tìm lại được cảm giác ghi bàn thì đã phải rời xa sân cỏ trong vòng 2 tuần tới khi dính phải chấn thương mắt cá.

(VTC News) - Trực tiếp ghi 1 bàn và kiến tạo 1 đường chuyền thuận lợi để Chicharito lập công. Đó là tất cả những gì Wayne Rooney đã làm được trong ngày đầu tiên của năm mới 2011 trước đội chủ nhà West Brom.

Tiếc cho ngôi sao của MU là khi vừa mới nổ súng được trở lại thì anh đã phải rời xa sân cỏ. Cú vào bóng quyết liệt của Chris Brunt trong những phút cuối trận đấu tối qua đã khiến tiền đạo sinh ra ở Liverpool phải cắn răng thi đấu tiếp khi mà Quỷ đỏ đã hết quyền thay người.

Rooney rất có thể phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tuần tới.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Rooney đã được các bác sĩ khám nghiệm 1 cách cẩn thận và theo những thông tin ban đầu thì cựu cầu thủ của Everton đã dính phải chấn thương mắt cá. Rất có thể "gã Shrek" sẽ phải vắng mặt trong vòng 2 tuần tới và anh đang đứng trước nguy cơ không thể tham dự trận cầu đinh giữa MU và Tottenham diễn ra vào ngày 16/1.

Rõ ràng đây là tin chẳng lấy gì làm vui vẻ cho đội bóng thành Manchester cũng như các CĐV của họ bởi ai cũng biết rằng Wazza chính là nguồn cảm hứng giúp Berbatov thăng hoa trong thời gian gần đây. Thiếu R10, Sir Alex sẽ lại phải tìm cách "vá víu" đội hình như đã từng làm cách đây vài tháng, nhưng dù có làm thế nào thì chắc chắn khoảng trống mà "chàng hói" để lại sẽ là 1 thách thức cho những ai muốn sắm vai kẻ đóng thế.


Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn