Dính chấn thương, Beckham mất cơ hội gặp lại MU

Thể thaoThứ Năm, 13/01/2011 06:36:00 +07:00

(VTC News) - 2 ngày tập cùng Tottenham, David Beckham đã dính chấn thương và sẽ không đủ thể lực để đá trận gặp MU hôm Chủ nhật này.

(VTC News) - Chưa được 2 ngày tập cùng Tottenham, David Beckham đã bị dính chấn thương và sẽ không đủ thể lực để đá trận gặp MU hôm Chủ nhật này, nếu anh gia nhập Tottenham.

Tuy nhiên vết đau không có gì nghiêm trọng vì theo các bác sĩ, đó chỉ là một vết phồng ở da và không ảnh hưởng nhiều.

Mặc dù vậy Becks vẫn có rất ít cơ hội để ra sân trong trận Tottenham tiếp MU cuối tuần này. Hiện tại một bản hợp đồng cho mượn vẫn chưa được chính thức ký kết và dư luận vẫn đang đặt nghi vấn liệu “số 7” huyền thoại khi còn ở Old Trafford có thể khoác áo CLB nơi anh đã tập luyện thưở thiếu thời hay không.

Harry Redknapp rất muốn Beckham sẽ thi đấu tại White Hart Lane trong khoảng 3 tháng, trong khi phía Los Angeles Galaxy đang cân nhắc thiệt hơn việc này. Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) sẽ khởi tranh trở lại vào ngày 15/3, trong khi đó theo dự kiến Beckham sẽ trở lại Mỹ vào ngày 10/2 tới để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Vấn đề thể lực cộng thêm khúc mắc trong bản hợp đồng khiến Beckham không thể ra sân gặp MU.

Do vậy việc thương thảo vẫn sẽ còn tiếp tục khiến cơ hội để ông chồng của Victoria Beckham đối đầu với đội bóng cũ trở nên hầu như không thể. Phía Tottenham đã xác nhận tin này và cho biết LA Galaxy vẫn chưa có sự đồng ý cho mượn tiền vệ hào hoa vì lý do thời gian không còn nhiều, chưa kể năm ngoái Becks đã bị chấn thương khi đá cho Milan trong giai đoạn này.

Trận đấu cuối tuần này dù sao cũng vẫn sẽ hấp dẫn. Lực lượng tấn công của Spurs đều đã sẵn sàng trong khi hàng phòng ngự của họ vẫn sẽ tiếp tục mất Ledley King và Jonathan Woddgate vì chấn thương, còn Gallas có khả năng kịp trở lại.

Trong khi đó bên phía MU, Rooney, Scholes và O’Shea đều được ấn định ngày trở lại vào hôm đó và sẽ có bài kiểm tra thể lực để Sir Alex Ferguson quyết định có đưa họ vào danh sách đăng ký 24 giờ trước trận đấu hay không.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn