Điều tra vụ nữ sinh lớp 8 mang thai

Pháp luậtThứ Hai, 16/04/2012 05:24:00 +07:00

(VTC News) - Thấy bụng L. to bất thường, nghĩ em bị đầy hơi nên gia đình đưa L.đi khám và choáng váng khi biết L. đã có thai hơn 7 tháng.

(VTC News) - Thấy bụng L. to bất thường, nghĩ em bị đầy hơi nên gia đình đưa L. đi khám và choáng váng khi biết L. đã có thai hơn 7 tháng.

Ngày 15/4, cơ quan chức năng thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên cho biết đang tiến hành điều tra vụ bé gái 14 tuổi bị hai anh rể hãm hiếp gây chấn động dư luận thời gian qua.

Nạn nhân là em Nguyễn Thị L., trú tại thôn Bình Tây, xã Xuân Lâm, thị xã Sông Cầu, là học sinh lớp 8C Trường THCS Nguyễn Viết Xuân, xã Đa Lộc, huyện Đồng Xuân.

Người nhà em L. cho biết, vào một ngày cuối năm 2011, cả nhà đi vắng chỉ còn lại một mình L. ở nhà ôn bài chuẩn bị thi học kỳ. Đến gần trưa, Võ Thanh Tâm (21 tuổi, ngụ tại thôn Bình Tây, xã Xuân Lâm), là con rể của cô ruột L. qua nhà chơi. Thấy nhà không có ai ngoài L., Tâm đã hãm hiếp L. và không quên đe dọa L. không được kể cho ai biết.

 Gia đình kể chuyện L. bị 2 anh rể hãm hiếp

Gần nửa tháng sau, Trần Đặng Nguyên (25 tuổi), một người con rể khác của cô ruột L. biết chuyện nên đã đến nhà L. vờ hỏi mượn đồ và lại cưỡng hiếp L. Sợ bị xóm làng, bạn bè biết chuyện, trêu chọc, L. không dám nói cho ai.

Đến cuối tháng 3/2012, thấy bụng L. to bất thường, nghĩ em bị đầy hơi nên gia đình đưa L. đi khám và choáng váng khi biết L. đã có thai hơn 7 tháng. Gia đình đã làm tố cáo hành vi của Tâm và Nguyên lên cơ quan chức năng.

Hiện Công an thị xã Sông Cầu đã triệu tập các đối tượng và những người liên quan để điều tra vụ việc.

Hoàng Vân

Bình luận
vtcnews.vn