Điều tra vụ cuốc đất trồng rau thấy bộ xương người

Pháp luậtChủ Nhật, 17/02/2013 06:14:00 +07:00

Một người dân ở phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn đang làm đất trồng rau tá hoả khi bất ngờ phát hiện bộ xương người đang trong quá trình phân huỷ.

Một người dân ở phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa đang làm đất trồng rau tá hoả khi bất ngờ phát hiện bộ xương người đang trong quá trình phân huỷ.

Sự việc trên được phát hiện vào khoảng 15 giờ, ngày 14/2. Vào thời điểm trên, bà Hoa, ở khu phố 7, thị xã Bỉm Sơn cuốc đất trồng rau tại khu san lấp mặt bằng của công ty HUD 04 thì bất ngờ phát hiện một bộ xương người.

Theo bà Hoa - người phát hiện bộ xương cho biết, vào khoảng thời gian trên bà mang cuốc ra khu san lấp để cuốc đất trồng sả. Khi vừa cuốc được một lúc, bà phát hiện bộ xương người trồi lên mặt đất.

Ngay lập tức bà Hoa chạy vào nhà gọi mọi người trong gia đình, đồng thời báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương và công an phường. Sau đó, Công an thị xã Bỉm Sơn đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận vụ việc.

Theo ghi nhận tại hiện trường của cơ quan chức năng, bộ xương chỉ nằm cách mặt đất khoảng 10 - 15cm. Trên người nạn nhân không mặc quần áo, một số phần xương trên cơ thể đã bị di chuyển đi nơi khác, trên hộp sọ có vết dập, vỡ…

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nạn nhân có thể là nam giới, thời gian nạn nhân chết trong khoảng thời gian 7 đến 30 ngày.

Theo người dân địa phương quanh khu vực thì thời gian gần đây không có hiện tượng gì bất thường xảy ra. Tuy nhiên, đây có thể là một vụ án giết người rồi chôn xác phi tang. Hiện cơ quan Công an đang tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Duy Tuyên/Dân trí

Bình luận
vtcnews.vn