Điều tra vụ bé gái 7 tuổi bị xâm hại khi đi học thêm

Pháp luậtThứ Ba, 05/04/2011 02:49:00 +07:00

(VTC News) - Khi đưa về nhà và tắm rửa cho cháu thì chị H phát hiện ở bộ phận sinh dục của cháu M có nhiều chất dịch lạ và có mùi tinh dịch của đàn ông.

(VTC News) - Ngày 4/4, cơ quan CSĐT CA quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án “Hiếp dâm trẻ em” đối với bé gái M (7 tuổi) để mở rộng điều tra tìm “yêu râu xanh” dấu mặt.

Vụ án xuất phát từ thư tố cáo của chị H (SN 1977, trú tại Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng) về việc con gái mình là bé M (SN 2004) bị xâm hại khi cháu theo học thêm về từ nhà cô giáo.

Đơn thư của chị H gửi đến các cơ quan chức năng và báo chí kêu cứu. Ảnh: Bửu Lân
Theo thư tố cáo của chị H, chiều ngày 6/10/2010, chị H gửi con gái đến học thêm tại nhà cô T và đón về nhà như thường lệ. Tuy nhiên, khi đưa về nhà và tắm rửa cho cháu thì chị H phát hiện ở bộ phận sinh dục của cháu M có nhiều chất dịch lạ và có mùi tinh dịch của đàn ông.

Ngay lập tức, chị H đã đến nhà cô giáo T để làm rõ sự việc. Tại đây, cháu M đã chỉ thủ phạm là M.T (SN 1979). Tuy nhiên M.T và gia đình đã phản ứng và bác bỏ tố cáo trên.

Ngày 9/10/2010, chị H. đã gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng và gửi thư tố cáo đến cơ quan báo chí kêu cứu cho con gái.

Chiều ngày 4/4, Trung tá Trần Tiến Dũng, Phó Trưởng CA Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng cho biết: Sau khi nhận đơn thư tố cáo của chị H về việc con gái của chị bị xâm hại, cơ quan CSĐT đã thực hiện các bước điều tra và theo kết luận của cơ quan pháp y.

Xét thấy có dấu hiệu tội phạm, ngày 17/3/2011, Cơ quan CSĐT CAQ.Sơn Trà đã ra quyết định khởi tố "Vụ án hiếp dâm trẻ em" để điều tra, tìm hung thủ.

"Xác định đây là vụ án nghiêm trọng, liên quan đến nhiều người, nên chúng tôi chưa thể kết luận điều gì. Hiện lực lượng CSĐT vẫn tiếp tục điều tra, khi có kết quả chúng tôi sẽ công bố công khai”, Trung tá Dũng cho biết.

Vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn