Điều tra nhóm người vây đánh, bắt 2 công an quỳ trước thi thể người chết

Pháp luậtThứ Ba, 03/01/2017 15:27:00 +07:00

Cơ quan công an đang điều tra làm rõ việc một số người dân vây đánh, bắt 2 thanh niên mặc đồ công an quỳ trước thi thể một người chết và quay clip tung lên mạng xã hội.

Sáng 3/1, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người ở huyện Tuy Phước (Bình Định) vây đánh 2 thanh niên mặc đồ công an và bắt quỳ trước thi thể một người chết. 

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, nhiều người đã lao vào đánh đấm, hạ nhục 2 thanh niên khi 2 người này đang quỳ trước thi thể một nam thanh niên.

2-cong-an-bi-dan-bat-quy-truoc-thi-the-nghi-do-bi-danh-chet-132234

Hiện trường vụ xô xát đang được cơ quan công an phong tỏa điều tra 

Cùng ngày, trả lời VTC News, thượng tá Võ Quý Tuấn - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Bình Định - cho biết, vụ việc hiện đang được cơ quan điều tra để làm rõ việc anh Phạm Đặng Toàn (29 tuổi, trú xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước, Bình Định) chết không rõ nguyên nhân.

Đồng thời, cơ quan điều tra cũng xác minh những người vây đánh 2 chiến sĩ công an huyện Tuy Phước.

Ông Tuấn cho biết thêm, đêm 2/1, Công an huyện Tuy Phước tuần tra phát hiện tại chợ Định Thiện (xã Phước Quang, huyện Tuy Phước) có nhiều người tụ tập tổ chức đánh bầu cua.

"Ngay sau khi thấy lực lượng công an, nhiều người bỏ chạy tán loạn và một nam thanh niên ngồi lại với tình trạng toàn thân tím tái, được đưa đến bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong", ông Tuấn nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Video: Phụ nữ say rượu bị 4 thanh niên đuổi theo, đánh chết

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn