Điều tra nhóm côn đồ xông vào nhà hàng đập phá, dọa giết nhân viên

Pháp luậtThứ Năm, 09/08/2018 17:32:00 +07:00

Sau khi bao vây nhà hàng, nhóm côn đồ xông vào bên trong đập phá tài sản, dọa giết những nhân viên có mặt trong quán và cả hàng xóm xung quanh.

Ngày 9/8, Thượng tá Nguyễn Thanh Hải, Phó trưởng Công an huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc 1 nhóm giang hồ xông vào nhà hàng Hồng Quán 2 (thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom) đập phá tài sản, dọa giết nhân viên.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 6/8, khi nhà hàng Hồng Quán 2 vừa mở cửa thì có hàng chục thanh niên xăm trổ, người bịt mặt bằng khẩu trang, cầm theo nhiều hung khí như giáo, mác, kiếm..., chạy xe máy đến bao vây quán.

Không dừng lại ở đó, nhóm này còn xông vào đập phá rất nhiều tài sản bên trong, dọa chém giết nhân viên. Thời điểm này, khoảng 10 nhân viên đang có mặt tại quán để làm việc. Thấy nhóm côn đồ hung hãn, các nhân viên bỏ chạy vào bên trong nhà bếp, cố thủ bằng cách ném các vật dụng ra ngoài.

38772071_728214464177412_8634336891618983936_n

 Nhóm côn đồ bao vây nhà hàng trước khi xông vào bên trong đập phá.

Không hành hung được các nhân viên, nhóm côn đồ hò hét rồi quay sang lớn tiếng đe dọa người đi đường và những người ở nhà bên cạnh khiến mọi người hoảng sợ bỏ chạy tán loạn.

Sau khoảng 20 phút, nhóm côn đồ bỏ đi, nhiều vật dụng, bàn ghế, cửa kính của nhà hàng bị đập phá, thiệt hại ước tính hàng chục triệu đồng.

Theo chủ nhà hàng, từ trước tới nay bản thân không có mâu thuẫn, thù oán với ai.Từ khi sự việc xảy ra, tất cả mọi người trong quán đều sống trong tâm trạng lo lắng, sợ hãi vì không biết nhóm côn đồ này có quay lại quậy phá nữa hay không.

Hiện cơ quan công an đã khoanh vùng được một số người trong nhóm này và đang hoàn tất thủ tục để xử lý.

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn