Điều tra nguyên nhân người phụ nữ chết bất thường trong nhà nghỉ

Pháp luậtThứ Năm, 17/05/2018 12:04:00 +07:00

Không thấy người phụ nữ thuê phòng ra ngoài, quản lý nhà nghỉ vào kiểm tra thì phát hiện khách thuê phòng đã tử vong, bên cạnh chai thuốc diệt cỏ.

Chiều tối 16/5, Công an TP. Cà Mau (Cà Mau) cho biết, đơn vị phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Cà Mau đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra vụ người phụ nữ chết bên cạnh chai thuốc diệt cỏ trong nhà nghỉ trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h40 cùng ngày không thấy nữ khách thuê phòng đi ra ngoài, quản lý nhà nghỉ H.T. (tại ấp Bà Điều, xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) đến kiểm tra phòng số 83, thì phát hiện nạn nhân đã tử vong trong nhà vệ sinh, bên cạnh có chai thuốc diệt cỏ. 

11

 Sau nhiều giờ thuê phòng không thấy vị khách ra ngoài nên quản lý nhà nghỉ kiểm tra phát hiện nữ khách chết trong nhà vệ sinh (Ảnh minh họa)

Sau khi vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng, công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, nạn nhân được xác định là Trần Thị Diễm Trinh (29 tuổi, ngụ ấp Xa Mau 2, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, Sóc Trăng). Tại hiện trường công an phát hiện bên cạnh nan nhân là chai thuốc diệt cỏ hiệu Best top.

Theo quản lý nhà nghỉ, chị Trinh đến thuê phòng lúc 13h ngày 15/5. Sau nhiều giờ không thấy nữ khách ra ngoài, nghĩ có điều gì khác thường đến kêu cửa không được nên mở cửa vào kiểm tra thì phát hiện vụ việc.

Hiện vụ việc được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Việt Cường
Bình luận
vtcnews.vn