Điều tra nghi vấn nhóm côn đồ nổ súng vào nhà dân ở Thanh Hóa

Pháp luậtThứ Tư, 11/04/2018 17:34:00 +07:00

Ngày 11/4, Công an TP Thanh Hóa cho biết, đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc một nhóm côn đồ mang theo súng đến nhà dân giải quyết mâu thuẫn.

Video: Côn đồ nổ súng vào nhà dân giải quyết mâu thuẫn

Sự việc xảy ra tại nhà anh Lê Hoàng Anh (SN 1989, trú tại phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa).

Anh Hoàng Anh cho biết quen một người đàn ông tên H., là người cùng phường. Gần đây giữa anh H. và Hoàng Anh có phát sinh mâu thuẫn trong cuộc sống.

Vào chiều 23/3, anh Hoàng Anh trở về nhà thì bắt gặp anh H. cùng ba người khác đang đứng chờ sẵn.

H. cùng nhóm bạn đi cùng liên tục có lời lẽ, hành động xúc phạm tới gia đình anh Hoàng Anh.

Thấy sự việc căng thẳng, hàng xóm của gia đình anh Hoàng Anh ra can ngăn sự việc nhưng nhóm của H. vẫn không chịu dừng lại.

Theo anh Hoàng Anh, nhóm đối tượng của H. mang theo bình xịt hơi cay và súng ngắn và có biểu hiện rất hung hãn.

Khi anh Hoàng Anh đi vào nhà, H. giật khẩu súng ngắn từ một người đi cùng trong nhóm nên anh bỏ chạy. Lúc này, súng nổ, đầu đạn xuyên thủng ống quần anh và làm vỡ kính nhà tắm.

Anh Hoàng Anh tiếp tục chạy lên tầng hai và nghe thấy một tiếng súng nổ nữa. Sau đó, nhóm của H. lên xe ô tô rời khỏi hiện trường. 

Theo anh Hoàng Anh, sau khi sự việc xảy ra gia đình đã báo cáo sự việc lên công an phường Đông Vệ và cơ quan công an đã đến gia đình anh thu giữ vỏ đạn, đầu đạn trong vụ nổ súng nói trên cũng như lấy thông tin về sự việc.

Ông Nguyễn Trí Phương – Trưởng công an TP Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận đơn trình báo vụ việc của gia đình anh Hoàng Anh và khẩn trương điều tra làm rõ.

Hiện đơn vị này xác định được đối tượng nổ súng, tiến hành điều tra các thông tin liên quan và sẽ sử lý nghiêm những hành vi vi phạm pháp luật.

Hoàng Dũng
Bình luận
vtcnews.vn