​Điều tra nghi án bỏ chất độc vào nồi bún riêu

Pháp luậtChủ Nhật, 25/12/2016 20:02:00 +07:00

Chỉ vì hiềm khích trong việc kinh doanh buôn bán hàng ăn sáng, người phụ nữ đã nhẫn tâm bỏ chất độc vào nồi bún để hại đối thủ là người cháu của mình.

Sáng 25/12, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 9, TP.HCM đang phối hợp khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết…để điều tra, làm rõ nghi án giết người nhưng bất thành xảy ra trên địa bàn phường Tân Phú, quận 9.

dau doc bun rieu

 Hiện trường vụ án tại quận 9

Ghi nhận từ hiện trường, nghi can có liên quan đến việc bỏ chất độc vào nồi bún tên là Điệp đã bị công an tạm giữ để điều tra.

Theo thông tin ban đầu, Điệp và người cháu gái cùng buôn bán hàng ăn sáng là món bún riêu cua, bún bò Huế trên lề đường Nam Cao, phường Tân Phú, quận 9 (mỗi điểm cách nhau vài trăm mét). Trong quá trình buôn bán, Điệp và cháu gái xảy ra mâu thuẫn và việc kinh doanh của Điệp ế ẩm hơn cháu của mình.

Sáng sớm 25/12, lợi dụng lúc người cháu vào nhà dọn hàng, Điệp đã lén đến gần nồi bún riêu đã được nấu hoàn thiện rồi bỏ chất nghi là chất độc vào nồi bún riêu này.

dau doc bun rieu 1

Lực lượng công an đang thực hiện công tác khám nghiệm 

Toàn bộ hành vi của Điệp đã được camera an ninh của gia đình người cháu ghi lại được và điều hết sức may mắn là đúng thời điểm này, có người quan sát qua camera đã nhìn thấy nên vội vàng truy hô, báo Công an địa phương.

Ngay sau đó, cơ quan Công an đã tiến hành tạm giữ Điệp; đồng thời tiến hành thu giữ mẫu nước trong nồi bún riêu để làm rõ hành vi của Điệp.

dau doc bun rieu 2

 Nồi bún riêu bị nghi bỏ thuốc độc

“Quán ăn sáng này rất đông khách, chỉ cần vụ việc không phát hiện kịp thời và sáng chủ nhật rất đông người dân ở các phòng trọ vào ngày nghỉ, đi ăn sáng thì hậu quả sẽ vô cùng thảm khốc”, một bảo vệ khu phố rùng mình, chia sẻ.

Video: Bỏ thuốc trừ sâu vào canh để đầu độc con riêng của vợ, lãnh án 9 năm tù

Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn