Điều tra clip người mặc quân phục và tài xế thách thức nhau

Thời sựThứ Hai, 01/08/2016 20:27:00 +07:00

Chiều 1/8, đại tá Bùi Công Dũng, Chủ nhiệm Chính trị Quân đoàn 4 cho biết Cơ quan điều tra hình sự (Quân đoàn 4) đang điều tra một người mặc quân phục quân nhân và tài xế thách thức nhau, quay clip đưa lên mạng.

Đại tá Dũng cho rằng người cầm súng mặc quân phục trong đoạn clip phát tán trên mạng là người của một đơn vị trực thuộc Quân đoàn 4 nhưng chưa xác định được đơn vị cụ thể.

quan doi

 Người mặc áo bộ đội cãi vã với tài xế

Trước đó, một đoạn clip dài khoảng hơn 1 phút với tiêu đề "Sĩ quan quân đội rút súng bắn dân" ghi lại cảnh một người mặc quân phục tay cầm súng cãi vã qua lại với một người được cho là tài xế được đăng tải trên internet. Một người ở phía người tài xế đã dùng điện thoại ghi lại cảnh cãi vã, thách thức giữa 2 người này.

Trong đoạn clip còn ghi rõ giọng nói của một người nam thách thức “bắn đi” với người mặc quân phục. Sau đó người này cầm đá ném về phía người tài xế.

Địa điểm xảy ra vụ việc được xác định ở khu vực ngã tư 550 trên đường ĐT743 thuộc P.Bình Hòa (TX.Thuận An, Bình Dương) cũng là nơi có các đơn vị trực thuộc Quân đoàn 4 đóng quân.

(Nguồn: Thanh Niên)
Bình luận
vtcnews.vn