Điều tra clip nam sinh hành hung nữ sinh khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Thời sựThứ Hai, 18/01/2016 10:50:00 +07:00

(VTC News) - Sở GD & ĐT tỉnh Thừa Thiên – Huế đang phối hợp với cơ quan công an điều tra xác minh clip nam sinh hành hung nữ sinh tại sân bóng.

(VTC News) - Sở GD & ĐT tỉnh Thừa Thiên – Huế đang phối hợp với cơ quan công an điều tra xác minh clip nam sinh hành hung nữ sinh tại sân bóng khiến mạng xã hội dậy sóng.

Ngày 18/1, tin từ lãnh đạo Sở GD & ĐT tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan công an để làm rõ, xác minh clip nam sinh hành hung nữ sinh tại sân bóng.

Cơ quan công an đang tiến hành xác minh
Cơ quan công an đang tiến hành xác minh clip nam sinh hành hung nữ sinh tại sân bóng (Ảnh cắt từ clip).
Đồng thời, vị này cũng tiết lộ trong thời gian tới sẽ tổ chức hội nghị toàn ngành giáo dục về nạn bạo lực học đường để triển khai các biện pháp tăng cường giáo dục.

Trước đó, VTC News đã đưa tin, giữa tháng 1/2016 mạng xã hội dậy sóng bởi clip dài khoảng 2,5 phút phút ghi lại hình ảnh một nam sinh túm tóc rồi đấm đá liên tiếp vào người một nữ sinh.

Trong đoạn video, một nhóm học sinh gồm cả nam lẫn nữ nói giọng Huế kéo tới một sân bóng đá.

Tại đây, một nam sinh mặc đồng phục xông vào túm lấy tóc một nữ sinh rồi đấm đá túi bụi. Nữ sinh này không chịu thua, cũng liên tục "đáp trả" bằng chân. Được các bạn can ngăn, nam sinh dừng tay một lúc rồi lại tiếp tục lao vào cuộc ẩu đả.

Những học sinh này liên tục buông những lời tục tĩu, nhục mạ lẫn nhau rất phản cảm. Một số nữ sinh được cho là bạn của nữ sinh bị đánh tỏ ra bức xúc trước cách hành xử “không đáng mặt” con trai của nam sinh.

Theo xác minh của PV VTC News, địa điểm xảy ra "cuộc chiến" là xóm Bún (tổ 16, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế). 

Được biết, nam sinh trong clip là N.Đ.Q đang học lớp 10 trường THPT Phú Bài. Còn nữ sinh là N.T.H học sinh lớp 9 trường THCS Thủy Châu.


Ông Phan Châu Bình, Quyền bí thư Đoàn trường THPT Phú Bài cho biết: "Chúng tôi đã mời học sinh nam lên làm việc, viết bản tường trình, làm kiểm điểm và mời phụ huynh cam kết không để xảy ra trường hợp tương tự”.

Theo tường trình của Q., nguyên nhân dẫn đến đánh nhau với H. là hai bên xích mích. Sau đó, cả 2 hẹn nhau đến sân bóng ở xóm Bún để giải quyết.

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn