Điều tra 2 băng nhóm giải quyết nhau bằng mã tấu

Pháp luậtThứ Năm, 08/07/2010 01:09:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi gây án, nhóm của Hận, Mười liền chở Thọ đến bãi đất trống, Mười gọi điện thoại cho một người đưa Thọ đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

(VTC News) – Sau khi gây án, nhóm của Hận, Mười liền chở Thọ đến bãi đất trống, Mười gọi điện thoại cho một người đưa Thọ đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, sau đó Hận, Mười và cả nhóm tẩu thoát.

Ngày 7/7, Công an Hóc Môn (TP.HCM) cho biết, đang truy xét 2 băng nhóm “xã hội đen” dùng mã tấu để giải quyết mâu thuẫn vừa xảy ra trên địa bàn này.

Theo hồ sơ vụ án, trước nhà số 305C đường Tô Ký, ấp Mới 1, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn (TP.HCM) , do mâu thuẫn từ trước giữa 2 nhóm thanh niên gồm: nhóm của Nguyễn Ngọc Thọ (SN 1991), Hoàng Chung Chực (SN 1989, cùng ngụ huyện Hóc Môn) và nhóm của Nguyễn Văn Mười (SN 1978), Lê Văn Hận (SN 1984, cùng ngụ huyện Hóc Môn) nên hai băng nhóm này tìm cách thanh toán nhau.

Khi đến địa chỉ trên, do quá bất ngờ nhóm của Thọ và Chực bị nhóm của Hận và Mười kéo theo 6 đối tượng khác (chưa rõ lai lịch) đến dùng mã tấu xông vào chém tới tấp. Thọ bị đồng bọn của Hận chém liên tiếp, bất tỉnh tại chỗ.

Sau khi gây án, nhóm của Hận, Mười liền chở Thọ đến bãi đất trống, Mười gọi điện thoại cho một người đưa Thọ đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, sau đó Hận, Mười và cả nhóm tẩu thoát. Hiện Công an Hóc Môn (TP.HCM) đang tiếp tục truy xét Hận, Mười và đồng bọn.

* Trong một vụ việc khác, cùng ngày Công an quận 3 xác nhận, đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ giải quyết mâu thuẫn bằng dao xảy ra giữa các nhân viên Công ty nhôm kính, Không gian kín nằm trên đường Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3 (TP.HCM).

Theo đó, lúc 8 giờ 30, ngày 5/7,tại tầng 3 công trình xây dựng số 272 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3 (TP.HCM), do mâu thuẫn trong kinh doanh, anh Hầu Trung Đức (SN 1990, ngụ quận 2, nhân viên Cty nhôm kính Không gian kín) có xô xát với Lê Hoàng Trung (SN 1985, ngụ Tây Ninh là nhân viên Cty nhôm kính Eurpa), Nguyễn Văn Phương (SN 1989, cùng ngụ tỉnh Tây Ninh) và Trần Năng Kin (SN 1987, ngụ Thừa Thiên - Huế, đều là nhân viên Cty nhôm kính Eurpa).

Lúc này, anh Nguyễn Thái Dương – giám sát công trình đến can ngăn, gọi xuống phòng làm việc nhưng 2 bên bỏ ra về, một lúc thì xảy ra đánh nhau. Trung đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm vào lưng anh Đức gây thương tích nặng. Sau khi gây án, 2 bên ra về, anh Đức được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Công an quận 3 tiếp tục làm rõ xử lý.

Sỹ Hưng

Bình luận
vtcnews.vn