Diệu Nhi: ‘Thay đổi hình ảnh mới được giao các vai nghiêm túc’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/08/2017 16:56:00 +07:00

Sau khi thay đổi hình ảnh, Diệu Nhi được nhiều nhà sản xuất chú ý và giao các vai nghiêm túc hơn như cô giáo, doanh nhân…

Nhiều người hâm mộ khá ngạc nhiên với Diệu Nhi trong bộ ảnh thời trang mới nhất bởi nữ diễn viên chuyên "trị" những vai diễn “tưng tửng” bỗng hoá thành quý cô yêu kiều, dịu dàng. Rũ bỏ vẻ “hâm hấp” của vai diễn cô giáo Diệu Hiền, Diệu Nhi thể hiện sự gợi cảm từ ánh mắt đến cách tạo dáng.

aIMG_0098

 

aIMG_0267

Diệu Nhi.

Video: Diệu Nhi đưa người yêu Anh Tú về quê và nhận lời tỏ tình độc đáo

Nhờ siêng năng hoạt động và ăn uống có khoa học, nữ diễn viên sở hữu vóc người khá thanh mảnh nên dễ dàng khoe dáng trong loạt váy dạ hội sang trọng. Các thiết kế đều sử dụng nhiều chất liệu thời thượng như voan, ren lưới thêu hoạ tiết khiến Diệu Nhi càng thêm phần thu hút.

aIMG_0308 3

 

aIMG_0603 5

 

aIMG_9717 5

 

Được biết, Diệu Nhi thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang bởi cô mong muốn sở hữu hình tượng đẹp trong mắt khán giả và không muốn bản thân mãi đóng khung với hình ảnh bình dân. Cô khá buồn khi một bộ phận khán giả nghĩ rằng diễn viên hài “không được đẹp”, luôn phải tóc tai bù xù hay trang điểm “lố lăng”.

Do đó, làm đẹp vừa là cách Diệu Nhi tôn trọng khán giả, vừa là cách cô đề cao nghề nghiệp của mình. Trước đây, khi chưa học cách làm đẹp, cô chỉ được giao cho các vai diễn như người ở, ăn trộm… Sau khi thay đổi hình ảnh, cô được nhiều nhà sản xuất chú ý hơn và giao các vai nghiêm túc hơn như cô giáo, doanh nhân…

IMG_0372 6

 

Diệu Nhi vừa thực hiện xong vai chính điện ảnh đầu tiên trong Ngày mai Mai cưới bên cạnh những tên tuổi khác như Trung Dân, Cát Phượng, nhóm FAPtv… Hiện tại, bộ phim đã hoàn tất các cảnh quay và Diệu Nhi đang cực kì hào hứng để khán giả đánh giá vai diễn “đinh” này của cô.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn