Diệu Nhi táo bạo khoe ngực đầy trong bộ ảnh mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/09/2017 10:13:00 +07:00

Nữ diễn viên không ngại khoe dáng trong trang phục gợi cảm và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Sau một thời gian tích cực thay đổi và làm mới bản thân, Diệu Nhi nhận được nhiều lời khen ngợi bởi gu thời trang và phong cách ngày càng hoàn thiện. Cô thể hiện sự thay đổi mạnh mẽ về mặt hình ảnh thông qua các lần xuất hiện tại sự kiện và nhiều loạt ảnh thời trang.

8U9A6593

 

8U9A6663 5

Trong bộ ảnh mới nhất, Diệu Nhi tiếp tục gây ngạc nhiên với hình ảnh gợi cảm, sắc sảo khi diện những trang phục được cô phối hợp khá ổn, đẹp mắt nhưng không quá cầu kì, lòe loẹt.

Video: Diệu Nhi đưa người yêu Anh Tú về quê, nhận được lời tỏ tình thú vị

8U9A6597

 

8U9A6644 3

 Diệu Nhi táo bạo khoe ngực đầy trong trang phục khoét sâu.

8U9A6655 5

Đặc biệt, vóc dáng cùng làn da bánh mật của Diệu Nhi giúp cô ghi điểm trong hai trang phục này, nhất là khi kết hợp cùng lối trang điểm tông màu trầm nhẹ nhàng.

Theo nữ diễn viên, khán giả không tránh khỏi sự “không quen mắt” khi chứng kiến một diễn viên hài như cô đầu tư hình ảnh thời trang. Tuy vậy, Diệu Nhi vẫn nỗ lực để định kiến đó về cô nói riêng, cũng như về diễn viên hài nói chung sớm thay đổi.

8U9A6666 7

 

8U9A6692 7

Hình ảnh và phong cách thời trang của Diệu Nhi ngày càng hoàn thiện.

HIện tại, Diệu Nhi đang rất háo hức chờ đời bộ phim điện ảnh đầu tiên cô thủ vai chính Ngày mai Mai cưới ra rạp, sẽ công chiếu từ cuối tháng 9. Trong con đường nghệ thuật của mình, Diệu Nhi hoạt động một cách tiết chế để tập trung cho đam mê sân khấu và được nhiều người yêu mến, khá đắt show truyền hình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn