Diệu Nhi lần đầu đóng vai chính trong phim điện ảnh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 09/07/2017 15:52:00 +07:00

Trong bộ phim điện ảnh “Ngày mai mai cưới”, Diệu Nhi sẽ lần đầu đảm nhận vai chính.

Khi khán giả Việt đang tràn ngập trong hàng loạt phim bom tấn ra mắt trong mùa hè của Hollywood, Ngày mai mai cưới sẽ là bộ phim mang đến sự khác lạ với dàn diễn viên đang được yêu thích như Trung Dân, Cát Phượng, Diệu Nhi… hứa hẹn sẽ góp phần làm nên diện mạo của thị trường phim Việt đang trên đà đi lên.

DIEU NHI (2)

Diệu Nhi.

Trong phim, Diệu Nhi đảm nhận vai Mai, một cô gái có gương mặt xinh xắn, ưa nhìn nhưng ngoại hình bụi bặm, đúng kiểu các cô nàng tomboy chính hiệu.

Nỗi sợ lớn nhất của Mai là trang điểm và làm đẹp. Mai có ước mơ trở thành một nữ cảnh sát giao thông nhưng bị ba mẹ bắt buộc theo học nghề kế toán để dễ kiếm việc làm nhàn hạ rồi còn lấy chồng, sinh con và chăm sóc gia đình.

DIEU NHI (3) 3

Nhân vật Mai là vai nữ chính điện ảnh đầu tiên của Diệu Nhi nên hứa hẹn sẽ tạo nhiều điểm nhấn về diễn xuất và đột phá cho cô nàng.

Chuyện phim Ngày mai mai cưới xoay quanh 4 người bạn chơi thân với nhau từ khi mới lọt lòng tại vùng biển Gò Công Đông. Trong 4 người có cô gái tên Mai (Diệu Nhi) như “lạc quẻ” giữa 3 thằng bạn thân. Mai có ước mơ trở thành cảnh sát giao thông nhưng bị gia đình ép buộc theo học kế toán và lấy chồng cho hết ế.

Video: Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ cãi nhau vì Diệu Nhi

Ngày mai mai cưới là phim hài – tình cảm hiếm hoi ra rạp trong khoảng thời gian này. Như một cơn gió nhẹ nhàng, bộ phim với những vấn đề mà người trẻ phải đối mặt trong cuộc sống như tình yêu, gia đình, sự nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến một góc nhìn mới lạ.

TRUNG DAN (2) 5

Nghệ sĩ Trung Dân.

CAT PHUONG (1)

Cát Phượng.

FAPTV (1) 3

Các thành viên của nhóm hài FapTV cũng tham gia vào bộ phim.

Ngày mai mai cưới do đạo diễn trẻ Nguyễn Tấn Phước "cầm trịch", anh từng đạo diễn nhiều bộ phim truyền hình Con cu li bé nhỏ (2014), sitcom 365 ngày để yêu (2015), đặc biệt là phim truyện 30 phút Hồn Cát đã giúp anh đoạt giải Khuyến khích của Cánh diều vàng năm 2009.

Bên cạnh đó, Nguyễn Tấn Phước cũng đã từng làm “phó tướng” cho một loạt phim Việt ăn khách như: Cho anh gần em thêm chút nữa (2016), Già gân, mỹ nhân và găng tơ (2015), Điệp vụ chân dài (2015), Long thành cầm giả ca (2009)...

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn