Diệu Nhi hóa cô dâu xinh đẹp, tiết lộ thường xuyên được người khác ‘thả thính’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/02/2019 15:45:00 +07:00

Khác với những vai diễn gái ế của mình, Diệu Nhi ngoài đời được nhiều người chủ động “thả thính”.

Diệu Nhivừa gây bất ngờ cho khán giả khi diện áo dài trắng họa tiết ren cùng khăn voan cài đầu cô dâu dự buổi ra mắt phim điện ảnh Vu quy đại náo. Đảm nhận vai chính trong phim này, Diệu Nhi tiếp tục là gái ế nhưng là một cô gái mạnh mẽ, phóng khoáng, sinh ra trong gia đình có truyền thống võ học.

Trong buổi ra mắt, Diệu Nhi tiếp tục thể hiện tính cách “lầy lội” khi nói rằng mình có gương mặt điểu hình của gái ế hiện đại nên thường được mời vào dạng vai này. Tuy nhiên ngoài đời, Diệu Nhi không hề ế mà toàn được người khác chủ động “thả thính”.

dieu nhi (1)

Trước đây, Diệu Nhi cũng từng vào vai gái ế trong "Ngày mai Mai cưới" nhưng với vai diễn lần này, nữ diễn viên khẳng định cô sẽ mang đến màu sắc mới mẻ hơn chứ không lập lại hình ảnh cũ.

dieu nhi (4) 3

Diện áo dài họa tiết ren cùng khăn voan cài đầu của cô dâu, Diệu Nhi nhận được nhiều lời khen khi nhan sắc ngày càng thay đổi, trở nên xinh đẹp hơn. Bên cạnh đó, dễ thấy gu thời trang của nữ diễn viên cũng đa dạng hơn nhưng hướng tới sự chững chạc, gợi cảm.

dieu nhi (2)

Diệu Nhi bên cạnh bạn diễn của mình.

dieu nhi (5) 3

MC Tùng Leo hỏi khó Diệu Nhi trong buổi ra mắt. Thời gian gần đây, bên cạnh việc rèn luyện các kỹ năng diễn xuất, Diệu Nhi đầu tư hình ảnh kỹ lưỡng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Người đẹp cũng không ngại làm mới bản thân tuỳ theo ý đồ của ê kíp. 

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn