Diệu Nhi đưa người yêu Anh Tú về quê ngoại và nhận lời tỏ tình độc đáo

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/02/2017 08:59:00 +07:00

Cặp đôi diễn viên đẹp nhất sân khấu kịch vừa gây sốt khi Anh Tú công khai tỏ tình cùng Diệu Nhi bằng cách độc đáo nhất.

Cặp tình nhân trẻ đã có một hành trình khám phá Việt Nam tươi đẹp tại ngay tại quê ngoại của diễn viên Diệu Nhi, tại đây nhân dịp Lễ tình nhân 14/2 sắp tới diễn viên Anh Tú đã bất ngờ tỏ tình với Diệu Nhi.

01 BUI ANH TU - DIEU NHI KHAM PHA LANG CHAI BUOI SANG SOM (3)

 

Ngay trên đồi cát trắng mênh mông nam diễn viên xếp hình trái tim bằng những trái dừa dài gần 2m để tỏ tình cùng người yêu. Hành động này khiến Diệu Nhi bất ngờ và xúc động cũng như gắn kết tình cảm của cặp tình nhân trẻ này thêm ý nghĩa dịp 14/2 này.

02 BUI ANH TU - DIEU NHI KHAM PHA VUON THANH LONG (4)

 

Chương trình truyền hình Việt Nam tươi đẹp là một trong những hoạt động nằm trong dự án cộng đồng về Du lịch - Văn hóa - Âm nhạc mang tính giải trí cao được chính thức ra mắt vào tháng 01/2017.

02 BUI ANH TU - DIEU NHI KHAM PHA VUON THANH LONG (1)

 

Mỗi nghệ sỹ sẽ có những chuyến trở về quê hương của mình, có thể là nơi sinh ra, quê của họ hàng, ông bà để cùng khám phá và trải nghiệm những điều thú vị tại địa phương. Mỗi hành trình, các nhân vật chính sẽ mời thêm những người bạn đồng hành cùng tham gia với mình.

03 BUI ANH TU TO TINH VOI DIEU NHI TREN DOI CAT PHAN THIET (1)

 

Mũi Né - Phan Thiết là quê ngoại của Diệu Nhi, nơi cô sinh ra và lớn lên sau đó cả gia đình mới vào sinh sống tại TP.HCM. Chuyến trở về này, chương trình đã bí mật sắp xếp Anh Tú - cũng là người yêu của Diệu Nhi cùng tham gia. Để tạo bất ngờ, quá trình di chuyển từ TP.HCM đến Phan Thiết của 2 diễn viên được ban tổ chức sắp xếp ở 2 xe khác nhau.

cover

 

Hành trình về Phan Thiết của Diệu Nhi và Anh Tú được bắt đầu bằng việc thăm làng chài lớn nhất Mũi Né, tìm hiểu hoạt động làng chài buổi sáng, vào vườn thanh long tìm hiểu quy trình trồng loại đặc sản này, hay chơi các trò chơi trên đồi cát nổi tiếng tại đây.

03 BUI ANH TU TO TINH VOI DIEU NHI TREN DOI CAT PHAN THIET (5)

 

Khác với những chương trình văn hóa, du lịch hiện nay, Việt Nam tươi đẹp được xây dựng trẻ trung, vui nhộn, đầu tư chỉn chu với chi phí cao, mang tính giải trí cùng tính chất thực tế của chuyến đi, phong cách tự nhiên gần gũi cùng những trải nghiệm sinh động ở từng địa phương đã khiến cho Việt Nam tươi đẹp vừa ra mắt đã thu hút khán giả và được đánh giá là chương trình hấp dẫn.

Clip: Độ hiểu nhau "bá đạo" của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn