Diệu Nhi bị Xuân Bắc ví von là ‘mụ dì ghẻ’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/11/2019 06:50:00 +07:00

Nhiệt tình chăm sóc các cầu thủ nhí nhưng trong mắt đàn anh, Diệu Nhi lại giống dì ghẻ.

Trong tập 5 Cầu thủ nhí 2019 sắp lên sóng, NSƯT Xuân Bắc góp mặt với vai trò bình luận viên cho trận đấu giữa CLB Ngọc Hùng (TP.HCM) và Văn Tâm (Đồng Nai) để tìm ra top 10 tài năng nhí.

Trong đoạn clip được chia sẻ, Xuân Bắc không chỉ bình luận về trận đấu mà còn có những nhận xét cực hài hước về Diệu Nhi – người đóng vai trò bảo mẫu chăm sóc các bé trong chương trình năm nay.

xuanbac-0126322 4

 Xuân Bắc bình luận về trận đấu.

Theo NSƯT Xuân Bắc, HLV Hồng Sơn là người nghiêm khắc, hay lớn tiếng mắng dàn cầu thủ nhí để các bé tốt hơn nhưng bù lại, bảo mẫu Diệu Nhi lại chăm sóc, an ủi các bé.

Không thể thiếu bàn tay của các bảo mẫu, bàn tay của HLV để các cầu thủ nhí có thể phát huy hết khả năng của mình. Từ đó, các con sẽ không bỏ phí cơ hội để tỏa sáng trên sân bóng.

Và điều quan trọng là ban đầu tôi nhìn lướt ngang, cô Diệu Nhi như cô bé quàng khăn đỏ, bây giờ tôi thấy cô Diệu Nhi trông không khác gì… mụ dì ghẻ trong câu chuyện Tấm Cám!” - NSƯT Xuân Bắc chia sẻ khiến khán giả cười ngất.

Nhận xét này của NSƯT Xuân Bắc là do trong chương trình, Diệu Nhi – Don Nguyễn phải cột khăn, che chắn kỹ vì đồng hành với các cầu thủ nhí dưới thời tiết nắng nóng gần 40 độ C. Cũng vì vậy, Diệu Nhi mới bị đàn anh hết ví von là cô bé quàng khăn đỏ xong lại đến mẹ của Cám.

xuanbac

Diệu Nhi và Don Nguyễn nhiệt tình chăm sóc dàn cầu thủ nhí.

Vốn là người hoạt ngôn và tính cách hài hước, NSƯT Xuân Bắc mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả khi làm bình luận viên, nhất là những màn bình luận lạc đề cười ra nước mắt của anh.

Lúc trận đấu đang diễn ra khá căng thẳng với các màn tranh chấp bóng, ngoài cách đi bóng của các cầu thủ nhí, điều Xuân Bắc để ý còn về hình thể: “Bên đội bạn có cầu thủ trông như… củ khoai!”. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn bình luận bằng cách lồng bài hát Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP.

Dù với vai trò là bình luận viên nhưng NSƯT Xuân Bắc vẫn rất thoải mái trước khi vào trận. Anh điềm tĩnh ngồi ăn trái cây và dặn dò khi nào trận đấu bắt đầu báo với anh một tiếng vì anh cần chuẩn bị.

Trước khi bắt đầu xem trận đấu, mình cần chuẩn bị tâm thế, giống như khi xem World Cup phải chuẩn bị mì tôm, mì gói các thứ để ăn uống xuyên trận!” - NSƯT Xuân Bắc nói.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn