Diệu Linh mang hơn 30 bộ trang phục dự thi ‘Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/05/2018 16:51:00 +07:00

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh đầu tư tới 30 bộ trang phục dự thi "Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018''.

Hoa hậu Đông Nam Á Nguyễn Diệu Linh vừa chính thức lên đường sang Thái Lan tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018. Cô trở thành đại diện quốc tế đầu tiên đến Bangkok và sẽ tham gia tất cả các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi.

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, Diệu Linh diện chiếc váy khoe trọn đường cong cơ thể. Bộ trang phục màu xanh nhẹ nhàng của NTK Lê Thanh Hòa giúp người đẹp trông nữ tính và xinh đẹp, cô nhận được sự chú ý của các khách du lịch quốc tế lẫn trong nước ngay tại sân bay.

Ra sân bay tiễn Diệu Linh đặc biệt có mẹ - người luôn theo sát và là hậu phương vững chắc cho người đẹp. Sau những biến cố trong gia đình (gần đây nhất là sự ra đi của bố), Diệu Linh dành trọn tình yêu thương cho mẹ.

Dieu Linh (1)

Diệu Linh khoe nhan sắc xinh đẹp tại sân bay.

Trước ngày lên đường tham gia cuộc thi, Diệu Linh cũng bộc bạch việc cô quyết định đến với Nữ hoàng du lịch Quốc tế 2018 vừa để khẳng định chính mình vừa làm món quà gửi đến người bố đã mất và gia đình, chứng minh cô vẫn sẽ mạnh mẽ và tiếp tục với con đường mình lựa chọn.

Hành trang mang sang Thái Lan lần này của Diệu Linh gồm tổng cộng hơn 30 bộ trang phục đa dạng, phù hợp cho từng hoạt động, sự kiện riêng lẻ cô sẽ tham gia cùng các thí sinh đến từ các NTK nổi tiếng trong nước như Lê Thanh Hòa, Tuấn Trần, Thủy Nguyễn … cùng 3 bộ trang phục bikini các loại cho phần chụp ảnh, áo dài truyền thống.

Trong khi đó, trang phục truyền thống và trang phục dạ hội dự thi đêm chung kết được thiết kế hoàn toàn mới, thực hiện kỹ lưỡng và sẽ được ê kíp mang qua sau.

Theo lịch trình, các hoạt động chính thức sẽ diễn ra từ ngày 9/5/2018 với phần họp báo ra mắt vào buổi sáng, sau đó các thí sinh bước vào phần chụp ảnh chính thức trong trang phục truyền thống, bikini và đầm dạ hội.

Dieu Linh (5)

Dieu Linh (5)

Dieu Linh va ban be 3

Dieu Linh va ban be 3

Dieu Linh va me 5

Chăm sóc tận tình cho con gái suốt mấy ngày qua, mẹ của Diệu Linh không quên tiễn đến tận sân bay và dành nhiều lời động viên, nhắc nhở giữ gìn sức khỏe và cả lời chúc dành cho cô.

Dieu Linh va ong Tran Trong Hieu 7

Ông Trần Trọng Hiếu - đại diện đơn vị giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam chúc Diệu Linh may mắn và thể hiện tốt ở cuộc thi năm nay.

Dieu Linh va ekip, gia dinh 5

Hoa hậu Đông Nam Á mang theo khá nhiều trang phục để dự thi.

Dieu Linh (9) 3

Sau khi chào tạm biệt mọi người, cô nhanh chóng vào trong làm thủ tục lên máy bay.

Video: Người đẹp Tiền Giang đăng quang "Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn