Diệu Linh diện áo dài nổi bật, khoe sắc bên dàn thí sinh ‘Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/05/2018 15:43:00 +07:00

Người đẹp gây ấn tượng giữa một dàn thí sinh khi diện trang phục truyền thống của Việt Nam.

Tiếp tục trong chuỗi các hoạt động bên lề của cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018, người đẹp các nước cùng nhau tham gia bữa tiệc chào mừng được tổ chức tại tỉnh Rayong nằm phía Đông Nam Thái Lan. Đại diện Việt Nam Nguyễn Diệu Linh lại tiếp tục thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện với tà áo dài truyền thống.

Khác với nhiều thí sinh diện trang phục dạ hội với những bộ váy lộng lẫy, Diệu Linh lại mang đến màu sắc hoàn toàn riêng khi lựa chọn bộ áo dài truyền thống của NTK Thủy Nguyễn.

Dieu Linh (5)

Diệu Linh khoe sắc bên dàn người đẹp quốc tế.

Đây là bộ áo dài nằm trong BST mới nhất của NTK Thuỷ Nguyễn và được chỉnh sửa theo số đo của Diệu Linh để Hoa hậu có thể mang đi thi. Bộ trang phục màu hồng với hoạ tiết hoa sen - quốc hoa của Việt Nam được thêu tỉ mỉ bằng tay khiến Nguyễn Diệu Linh trở nên khác biệt và nổi bật.

Ngay khi vừa xuất hiện, Diệu Linh tạo sự bất ngờ và hứng thú cho đông đảo các thí sinh khác lẫn các khách mời tham gia chương trình.

Rất đông người hỏi thăm về bộ áo dài – trang phục Hoa hậu mặc và xin chụp hình chung. Diệu Linh thân thiện, tươi cười giải thích về bộ quốc phục cũng như họa tiết trên áo cho bạn bè quốc tế.

Dieu Linh (8)

Khác với những người đẹp khác chọn trang phục dạ hội, Diệu Linh diện áo dài và gây ấn tượng với các khách mời tại sự kiện.

Dieu Linh (16) 3

 

Tham gia sự kiện này, Diệu Linh và các người đẹp có cơ hội được nghe giới thiệu về địa phương cũng như những thế mạnh về du lịch tại đây, tìm hiểu về văn hóa đặc sắc cũng như nhận phần quà đặc biệt từ tỉnh nhà. Diệu Linh bày tỏ niềm vui khi được biết thêm về một địa điểm mới của nước bạn Thái Lan.

Trong hôm nay, Diệu Linh và các thí sinh Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen International 2018 sẽ lên đường đến với thành phố biển xinh đẹp Pattaya và tiếp tục tham gia nhiều hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi.

Video: Diệu Linh hé lộ trang phục dân tộc tại "Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018"

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn