Diệu Linh áp lực trước thềm chung kết ‘Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/05/2018 07:13:00 +07:00

Trước thềm chung kết, Hoa hậu Nguyễn Diệu Linh – đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay cho biết, cô gặp áp lực khá lớn tại cuộc thi.

Chỉ còn chưa đầy 24h đồng hồ nữa, Diệu Linh sẽ chính thức bước vào đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế – Miss Tourism Queen Intercontinental 2018.

Dù thời gian chuẩn bị không nhiều, đại diện Việt Nam vẫn cho thấy sự chỉn chu, kỹ lưỡng trong các khâu, sẵn sàng cho đêm chung kết nhiều hào hứng và bất ngờ phía trước.

Đêm chung kết Nữ hoàng Du lịch Quốc tế năm nay sẽ hơi khác biệt so với mọi năm. Theo đó, chỉ có 10 Hoa hậu xuất sắc nhất được xướng tên vào vòng trong sau các phần trình diễn trang phục truyền thống và trang phục bikini. Top 10 sẽ trình diễn trang phục dạ hội trước khi công bố top 5 vào vòng thi ứng xử.

Dieu Linh (3)

Cận cảnh nhan sắc của Diệu Linh - đại diện Việt Nam tại "Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018".

Trước thềm chung kết, hoa hậu Nguyễn Diệu Linh – đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay cho biết, cô gặp áp lực khá lớn tại cuộc thi. Diệu Linh chia sẻ, cô nằm trong số các người đẹp…”lớn tuổi” nhất Việt Nam còn tham gia "chinh chiến" quốc tế.

“Tôi tin ở thời điểm này, mình không còn là một cô bé nhỏ nhắn, bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế với tâm thế học hỏi kinh nghiệm nữa mà phải xem đó như một nơi để mình quyết tâm thi đấu và giành chiến thắng. Chính điều đó tạo cho tôi tâm thế mạnh mẽ bản lĩnh nhưng cũng là áp lực tôi phải vượt qua”.

Nguyễn Diệu Linh nhìn nhận dàn thí sinh năm nay có rất nhiều bạn xinh đẹp, tài giỏi và đặc biệt hầu hết đều là những cô gái hòa đồng, là những “đại sứ du lịch” hoàn hảo về kiến thức lẫn cách thể hiện.

Diệu Linh đặc biệt đánh giá cao các nhan sắc đến từ Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia và các đại diện đến từ châu Âu như Tatartstan, CH Czech, Bỉ, Hà Lan…

Dieu Linh (1)

 

Tuy vậy, Diệu Linh vẫn tiết lộ mục tiêu lớn nhất của cô là vương miện Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018. Diệu Linh khẳng định, cô đến Thái Lan trong tâm thế người mong muốn giành chiến thắng, không chỉ vì đây là phần quà cô muốn giành cho bản thân và gia đình mà còn để khẳng định với chính mình rằng cô vẫn sẽ tiếp tục với con đường hoạt động mình lựa chọn.

“Tôi xem Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 như một ‘canh bạc’ của mình, vì tôi không còn nhiều cơ hội bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế nữa. Đây sẽ là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế cuối cùng cho tôi được thỏa sức đam mê và cống hiến.

Tôi cố gắng rất nhiều, và sẽ bung hết 100% sức mình cho đêm chung kết tối nay. Hi vọng kết quả sẽ như những gì mình mong muốn”.

Dieu Linh (5) 3

 

Được biết, mẹ của người đẹp trong hôm nay cũng bay từ Hải Phòng sang Bangkok để cổ vũ cho con gái. Thời gian qua, sau những biến cố gia đình, Diệu Linh chia sẻ mẹ luôn là người bên cạnh và là hậu phương vững chắc của cô.

Sự có mặt của mẹ trước thềm chung kết cũng là một động lực rất lớn cho đại diện Việt Nam trong hành trình chinh phục danh hiệu Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018.

Video: Cận cảnh trang phục dân tộc của Diệu Linh

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn