Điều kiện tuyển sinh vào trường cao đẳng, trung cấp cảnh sát năm 2017

Giáo dụcThứ Tư, 22/03/2017 06:50:00 +07:00

Thiếu tá Đặng Thị Ngọc Hà (Trưởng phòng Quản lý đào tạo, Cao đẳng Cảnh sát nhân dân 1) cho biết điều kiện, chỉ tiêu tuyển sinh vào các trường cao đẳng, trung cấp cảnh sát nhân dân năm 2017.

Mới đây, Báo điện tử Công an nhân dân (CAND) đã tổ chức giao lưu trực tuyến với chủ đề "Tư vấn tuyển sinh đại học, cao đẳng và các trường CAND năm 2017".

Trong buổi giao lưu này, các vị khách mời đã trả lời những câu hỏi của thí sinh, độc giả xung quanh vấn đề tuyển sinh vào trường CAND năm 2017.

Câu hỏi của bạn Lê Doãn Quý (Bắc Giang): “Em đã nghiên cứu kỹ thông báo xét tuyển vào các trường CAND, đặc biệt là hệ cao đẳng, trung cấp nhưng vẫn còn khá nhiều thắc mắc. Thầy cô có thể nói cụ thể, rõ ràng hơn điều kiện, tiêu chí xét tuyển với các trường hệ cao đẳng, trung cấp cảnh sát giúp em không? Em cảm ơn ạ”.

Thiếu tá Đặng Thị Ngọc Hà (Trưởng phòng Quản lý đào tạo, Cao đẳng Cảnh sát nhân dân 1) đại diện trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân 1 thông tin về điều kiện xét tuyển vào các trường cao đẳng và trung cấp thuộc lực lượng cảnh sát nhân dân như sau:

Trong năm 2017, đối tượng tuyển sinh không dành cho học sinh phổ thông trung học đã dự thi kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 mà chỉ dành cho hạ sĩ quan và chiến sỹ nghĩa vụ CAND nhập ngũ đợt 1 - 2015 và đợt 2 – 2014.

Các chiến sỹ nghĩa vụ này đạt sơ tuyển kỳ thi THPT năm 2017 và không có môn nào trong 3 môn dự thi bị điểm liệt và không trúng tuyển vào các trường đại học, học viện thuộc lực lượng CAND.

Cụ thể, đối với hệ cao đẳng: Các thí sinh đủ điều kiện như trên nhưng không trúng tuyển vào trường Đại học Cảnh sát nhân dân và Đại học Phòng cháy chữa cháy có nguyện vọng xét tuyển.

Còn đối với hệ trung cấp: Hệ cao đẳng của trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân 1 sẽ xem xét để xét tuyển các thí sinh không trúng tuyển vào hệ Cao đẳng của trường và có nguyện vọng xét tuyển.

Năm 2017, trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân 1 sẽ chủ động về phương án xét tuyển và sẽ công bố thông qua các đơn vị công an địa phương và phương tiện thông tin đại chúng.

Video: Nữ thủ khoa Học viện Cảnh sát xinh đẹp trong ngày hội tư vấn tuyển sinh 2017

> > > Đọc thêm: Điểm chuẩn vào trường công an năm 2017 sẽ thế nào?

Lưu Ly
Chuyên đề: Tuyển sinh 2017
Bình luận
vtcnews.vn