Điều gì khiến hàng trăm học sinh Hải Dương khóc nức nở ngay tại sân trường?

Giáo dụcThứ Tư, 10/01/2018 17:09:00 +07:00

Những câu chuyện giản dị nhưng sâu sắc của thầy Nguyễn Thành Nhân khiến hàng trăm học sinh ở Hải Dương xúc động, bật khóc nức nở ngay tại sân trường.

Video: Những câu chuyện giản dị khiến hàng trăm học sinh Hải Dương khóc nức nở

(Nguồn: Fanpage Thầy Nguyễn Thành Nhân)

Sáng 9/1, hàng trăm học sinh trường THCS Bình Minh và THCS Tân Bình, Hải Dương xúc động mạnh khi nghe câu chuyện của thầy giáo Nguyễn Thành Nhân trong buổi trao đổi chuyên đề “Lòng biết ơn cha mẹ thầy cô”. Nhiều học sinh mắt đỏ hoe, hai dòng lệ lăn dài trên má vì xúc động.

Những câu chuyện giản dị của thầy Nguyễn Thành Nhân đã lay động trái tim của hàng trăm bạn trẻ. Không chỉ học sinh, các thầy cô giáo ở những ngôi trường này cũng có thêm nhiều bài học ý nghĩa sau buổi chia sẻ của thầy Nhân.

Qua chuyên đề, thầy Nhân gửi gắm thông điệp, bài học về tình yêu thương, lòng biết ơn những người quan trọng nhất trong cuộc sống của các em học sinh.

Thầy Nhân cũng hy vọng các em học sinh biết chuyển những giọt nước mắt kia thành động lực và hành động cụ thể để thay đổi, học tập và sống tốt hơn.

Thầy Nguyễn Thành Nhân là tác giả chương trình Học kì quân đội tại Việt Nam, cố vấn cao cấp về giáo dục - tâm lý cho Trung tâm đào tạo tài năng trẻ châu Á – Thái Bình Dương (ATY). Thầy Nhân cũng là một trong những chuyên gia hàng đầu về đào tạo - huấn luyện kỹ năng cho lứa tuổi thanh thiếu niên và phụ huynh tại Việt Nam.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn